Những lưu ý để được nhận 5GB Data 4G miễn phí từ Viettel trong 1 tháng

Bạn biết đấy, gần đây, nhiều người dùng than vãn trên mạng xã hội việc Internet nhà họ quá chậm vào buổi tối. Thậm chí là không truy cập được. Đây chính là lúc các gói cước dữ liệu di động 4G lên ngôi. Và mới đây, Viettel đã triển khai chương trình khuyến mãi tặng 5 GB data miễn phí cho người dùng trong vòng 30 ngày. Và đây là những lưu ý khi bạn nhận ưu đãi.

di động v24h Những lưu ý để được nhận 5GB Data 4G miễn phí từ Viettel trong 1 tháng ảnh 1

1. Hướng dẫn cú pháp nhận data 4G Viettel miễn phí

Để nhận 5 GB data miễn phí, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp 5GBKM gửi 191.

Để hủy dịch vụ, soạn tin nhắn: HUY 5GBKM gửi 191.

di động v24h Những lưu ý để được nhận 5GB Data 4G miễn phí từ Viettel trong 1 tháng ảnh 2

2. Một vài lưu ý cho khách hàng khi đăng ký

• Vì đây là chương trình khuyến mãi ngẫu nhiên nên không phải mọi thuê bao đều nhận được. Do đó, trong trường hợp không được khuyến mãi, người dùng nên thực hiện lại thao tác này vào tháng sau.

• Bạn sẽ nhận được 1 GB sử dụng trên các hạ tầng và 4 GB trên hạ tầng 4G. Khi hết dung lượng, hệ thống sẽ tính vào gói cước data bạn đang sử dụng.

• Để hạn chế mất tiền oan uổng, người dùng nên vào phần Settings (Cài đặt) trên điện thoại, tìm đến mục cài đặt SIM, thiết lập mạng ưu tiên là 4G/LTE, không để tự động để tránh bị chuyển mạng khi sóng yếu.

• Tình trạng tốc độ Internet thấp này xảy ra chỉ xảy ra ở mạng cố định – Wifi, được ghi nhận ở nhiều nhà mạng như Viettel, FPT và VNPT. Còn mạng dữ liệu di động thì vẫn truy cập bình thường. Tuy vậy, chỉ việc truy cập các web đặt máy chủ ở nước ngoài như Facebook bị ảnh hưởng. Các trang web trong nước thì hoạt động bình thường.

di động v24h Những lưu ý để được nhận 5GB Data 4G miễn phí từ Viettel trong 1 tháng ảnh 3

Nếu muốn kiểm tra dung lượng data còn lại, bạn hãy soạn tin nhắn KTTK gửi 191 hoặc đơn giản hơn là cài đặt phần mềm My Viettel trên điện thoại. Với ứng dụng này, người dùng có thể kiểm soát kỹ hơn các gói cước đang sử dụng, tra cứu tiền cước của từng cuộc gọi, quản lý router, dễ dàng đổi mật khẩu WiFi hoặc bật/tắt thiết bị từ xa. Chúc bạn may mắn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy bình luận ngay bên dưới để được giải đáp nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.