Những điều thú vị về bút S-Pen sắp tới trên Galaxy Note 10

S-Pen là bộ phận gắn liền với hình ảnh Galaxy Note từ ngày đầu, mỗi năm, nhà sản xuất Hàn Quốc lại mang tới những cải tiến cho S-Pen của Galaxy Note mới để nâng cao trải nghiệm người dùng và tạo nên sự khác biệt so với những đối thủ khác trên thị trường. Nhưng năm nay những tin tức rò rỉ về S-Pen của Galaxy Note 10 lại khá đặc biệt, trong đó đáng chú ý nhất là việc Samsung muốn đưa camera lên S-Pen.

» Dự đoán ngày phát hành và giá bán Samsung Galaxy Note 10

» 5 cách để giải trí với bút S Pen của Galaxy Note 8

» 5 điều về Samsung Galaxy Note 10 mà ai cũng muốn biết


di động v24h Những điều thú vị về bút S-Pen sắp tới trên Galaxy Note 10 ảnh 1

Có gì thú vị ở bút S-Pen trên Galaxy Note 10?

Galaxy Note đã hi sinh rất nhiều cho S-Pen

Hồi đầu tháng này, chủ tài khoản Twitter Ice Universe (rất nổi tiếng trong giới công nghệ nhờ đưa ra nhiều dự đoán chính xác) đã có dịp trò chuyện với một số kĩ sư của Samsung về chiếc bút S-Pen trên dòng Galaxy Note. Theo những thông tin được kĩ sư Samsung tiết lộ thì nếu không có S-Pen, Galaxy Note có thể bổ sung tới 800 mAh dung lượng pin, có thêm chỗ trống cho cụm camera xuất sắc hơn và viền màn hình có thể được làm mỏng hơn nhiều.

di động v24h Những điều thú vị về bút S-Pen sắp tới trên Galaxy Note 10 ảnh 2

S-Pen chiếm cứ nhiều diện tích trong thân máy Galaxy Note

Thông tin này làm cộng đồng công nghệ nghi ngờ về khả năng xuất hiện của S-Pen trên Galaxy Note 10. Như để trấn an dư luận, vài hôm sau Samsung đã chính thức công bố thông điệp hé lộ thời điểm ra mắt chính thức của Galaxy Note 10 vào ngày 8/8 tới, nhân vật chính trong thông điệp là chiếc bút S-Pen quen thuộc đặt trên cụm camera tròn. Nhưng hình ảnh này lại khiến nhiều người liên tưởng tới tin đồn Samsung muốn đưa camera lên S-Pen của Galaxy Note 10.

di động v24h Những điều thú vị về bút S-Pen sắp tới trên Galaxy Note 10 ảnh 3

Thông điệp ra mắt Galaxy Note 10 với sự góp mặt của S-Pen

S-Pen của Galaxy Note 10 sẽ có camera?

Tháng 2 vừa qua, trang công nghệ Patently Mobie đã tình cờ phát hiện ra việc Samsung nộp bằng sáng chế về công nghệ đưa camera lên bút S-Pen. Sau khi được công bố, thông tin này khiến giới công nghệ ngạc nhiên và cho rằng đây có thể là một cải tiến đột phá của Samsung nhằm nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cho khách hàng.

Nhưng những phân tích sau đó cho thấy khả năng S-Pen được tích hợp camera trong thời điểm hiện tại hoàn toàn bất khả thi. Hiện S-Pen trên Galaxy Note 9 đang có chiều rộng 5.7 mm và chiều ngang 4.35 mm. Độ dày 4.35 mm hoàn toàn không đủ để chứa một module camera. Nói cách khác, hiện chưa có một module camera nào đủ nhỏ để có thể đưa lên chiếc bút S-Pen gọn nhẹ. Ngoài ra, sự xuất hiện của camera cũng có thể khiến S-Pen bị ảnh hưởng tới pin và tốc độ truyền tải dữ liệu.

di động v24h Những điều thú vị về bút S-Pen sắp tới trên Galaxy Note 10 ảnh 4

Samsung đăng ký một bằng sáng chế về camera trên bút S-Pen

Sẽ tiếp tục nâng cấp trải nghiệm viết vẽ trên S-Pen

Từ tháng 9 năm ngoái, trang tin The Bell của Hàn Quốc đã tiết lộ rằng Samsung đang phát triển chiếc điện thoại Galaxy Note 10 với tên mã lưu hành nội bộ là “Da Vinci”. Việc mã của Note 10 được đặt theo tên của danh họa nổi tiếng Da Vinci cho thấy tham vọng của Samsung trong việc cải thiện khả năng viết vẽ của người dùng Galaxy Note 10 thông qua những công nghệ trên S-Pen.

Hiện S-Pen trên Galaxy Note 9 có thể ghi chú trực tiếp lên màn hình tắt, có khả năng phát hiện tới 8.192 mức độ lực nhấn khác nhau để cho ra nét bút đậm nhạt tương ứng, do đó, rất nhiều người chờ mong Samsung sẽ cải tiến S-Pen của Galaxy Note 10 về khả năng viết vẽ.

di động v24h Những điều thú vị về bút S-Pen sắp tới trên Galaxy Note 10 ảnh 5

S-Pen của Galaxy Note 10 sẽ nâng cao khả năng viết vẽ

Kế thừa những tính năng của bút S-Pen Galaxy Note 9

Ngoài khả năng nâng cao trải nghiệm viết vẽ, Samsung sẽ tiếp tục duy trì những tính năng xuất sắc hiện có của S-Pen trên Galaxy Note 9 như: xen trước nội dung email, ảnh và video mà không cần phải vào bên trong thư mục. Tạo ảnh GIF động, thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh nhanh chóng. Người dùng Galaxy Note 10 sẽ tiếp tục được trải nghiệm các công cụ tiện dụng như chụp ảnh và trình chiếu từ xa với S-Pen.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.