Những điểm “độc nhất vô nhị” chỉ có trên Samsung Note 8

Không thể phủ nhận Galaxy Note 8 đã giúp Samsung hồi sinh lại dòng Note thần thoại của hãng này. Với việc thay đổi toàn bộ thiết kế mang nét nam tính, sang trọng hơn, chúng ta không thể không kể đến những tính năng độc đáo trên Note 8 mà bạn không thể tìm thấy ở những chiếc điện thoại khác.

Live Message cho cuộc sống thêm màu sắc

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những con chữ vô tri, Live message sẽ làm cuộc sống bạn thêm sinh động và muôn màu giữa thời buổi mạng xã hội hiện nay. Live Message là tính năng gửi tin nhắn dưới dạng Gif, thay thế cho những đoạn ghi chú hay tin nhắn chữ nhàm chán thông thường, hỗ trợ mọi nền tảng như Facebook Messenger hay Snapchat.

Cách kích hoạt cũng rất nhanh, chỉ cần rút bút ra khỏi máy là lựa chọn Live Message tự động popup cho người dùng thoải mái sáng tạo tin nhắn của riêng mình. Hoặc bạn có thể truy cập vào nút Air Command ở góc màn hình để sử dụng tính năng độc đáo này.

Tạo ghi chú lên màn hình khóa

Tính năng Screen Off Memo lần đầu tiên được xuất hiện trên Note 7, và hiện tại Samsung đã gia tăng giới hạn viết ghi chú lên đến 100 trang trên Galaxy Note 8. Điều này nghĩa là bạn có thể ghi chú toàn bộ những gì cần lưu ý, những công việc cần làm trong ngày lên màn hình Always-on-Dislpay mà không cần phải mở khóa màn hình.

Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những ai có nhu cầu cao về ghi chép như doanh nhân, công việc văn phòng hay những người có nhiều ý tưởng cần ghi chú nhanh, tránh việc bỏ lỡ những việc quan trọng trong cuộc sống.

 

Màn hình chạy đa nhiệm ứng dụng thế hệ tiếp theo

Với tính năng App Pair, người dùng Galaxy Note 8 có thể kích hoạt nhanh và sử dụng đồng thời hai ứng dụng cùng lúc thông qua chế độ Multiwindow. Với khả năng chia đôi màn hình, máy đem lại trải nghiệm đa nhiệm rất tốt mà nhiều chiếc điện thoại cỡ lớn khác lại không thể làm được.

Tính năng này cho người dùng chọn và ghép hai ứng dụng với nhau trên màn hình cạnh để mở 2 ứng dụng cùng lúc trên 2 cửa sổ riêng biệt. Ví dụ: bạn có thể ghép nối Chrome với YouTube, Hangouts với Facebook Messenger hoặc bất kỳ ứng dụng nào kết hợp với nhau.

Tính năng dịch thuật và chuyển đổi tiền tệ tức thì

 

Trong trường hợp đi du lịch nước ngoài hoặc khi bạn vào một trang web sử dụng tiếng nước ngoài, tính năng Dịch thuật cải tiến của S Pen trên Samsung Note 8 sẽ cho phép bạn lướt con trỏ qua văn bản để nhanh chóng dịch không chỉ các từ riêng lẻ mà cả câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau, ngay cả chuyển đổi các đơn vị đo lường hoặc ngoại tệ chỉ trong tích tắc.

 

Camera kép đẳng cấp trên Galaxy Note 8

 

Mặc dù iPhone 7 Plus cũng được trang bị tính năng camera kép, nhưng camera kép trên Galaxy Note 8 còn được trang bị những tính năng mà điện thoại của Apple bó tay. Đây là thiết bị đầu tiên hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS cho cả hai camera. Tính năng xóa phông mới là Live Focus cho phép người dùng có thể xóa phông cho ảnh trước hoặc sau khi chụp ở nhiều cấp độ khác nhau.

 

Một tính năng thú vị khác là chế độ chụp ảnh kép Dual Capture, cả hai máy ảnh sau sẽ chụp đồng thời và cho phép lưu cả hai bức ảnh; một bức chụp cận cảnh từ ống kính tele và một bức chụp góc rộng cho thấy toàn bộ khung cảnh nền.

>> Cuộc chiến camera kép giữa Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.