Người dùng có thể cập nhật iOS 13 Public Beta đơn giản vào 13 tháng 7

Năm nay, việc cập nhật lên phiên bản thử nghiệm của iOS 13 và iPadOS 13 thực sự khó khăn hơn cho người dùng và các nhà phát triển. Và phiên bản Public Beta sẽ chỉ đến bắt đầu từ ngày 13 tháng 7.

iOS 13 Public Beta

Thông thường, các bạn có thể rất đơn giản để cài đặt các phiên bản iOS beta mới dễ dàng vào các năm trước dù chúng dành cho nhà phát triển. Nhưng năm nay, bạn sẽ gặp khó khăn hơn ngay cả khi bạn có tài khoản nhà phát triển vì Apple yêu cầu bạn sẽ phải cài đặt các bản beta macOS hoặc Xcode mới nhất trước khi bạn có thể tải xuống và cài đặt iOS 13 beta cho iPhone. 

Do đó, nhiều người dùng sẽ cần chờ đợi cho tới khi iOS 13 Public Beta được Apple tung ra. Vậy thời gian là khi nào? Một nhà phát triển có tên Domenic Panacea đã gửi email cho Apple VP Craig Federighi để hỏi về tình hình OTA và đã chia sẻ trên Reddit câu trả lời sau đây mà anh ta đã nhận được từ chính VP của Apple.

iOS 13 Public Beta

Apple cho biết phiên bản Public Beta của iOS 13 và iPadOS sẽ có thể được cập nhật dưới dạng không dây. Mốc thời gian để người dùng có thể nhận các cấu hình OTA này là vào ngày 13 tháng 7. Vì vậy, bạn sẽ không phải dùng Mac hay cài đặt những phần mềm rắc rối để có thể thử nghiệm iOS 13 trong tháng tới.



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.