Ngày đầu mở bán, Samsung Note 8 phá kỷ lục tại Việt Nam

Mặc dù hôm nay là ngày đầu tiên “siêu phẩm” Samsung Galaxy Note8 được mở bán tại các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc, thế nhưng lượng hàng đặt trước và trực tiếp đến mua đã nằm ngoài dự kiến của Samsung, tạo nên một kỷ lục chưa từng có của hãng điện thoại này.

Chiếc điện thoại Galaxy Note bán chạy nhất trong lịch sử

Được xem là chiếc di động Android sáng giá nhất trên thị trường, Galaxy Note 8 hội tụ đầy đủ yếu tố của một siêu phẩm: Cấu hình cao, camera đẹp, thiết kế nam tính, khắc phục nhiều lỗi và cú “phốt” cháy pin trên dòng Galaxy Note 7. Theo đó, lượt đặt hàng tính đến hết ngày 28/9/2017, Samsung Galaxy Note 8 đã vượt con số 40,000 máy, tạo nên một kỷ lục chưa từng có của Samsung trong ngày mở bán.

Đại diện công ty, ông Nguyễn Quang Hiền Huy – Phó Tổng Giám đốc – Giám đốc ngành hàng Thiết bị di động Công ty Điện tử Samsung Vina đã cho biết trong sự kiện mở bán: “Galaxy Note8 là sản phẩm có tốc độ đặt hàng trước nhanh nhất từ trước đến nay, ngay từ khi chưa công bố giá bán chính thức, chúng tôi đã nhận được 15.000 đơn đặt hàng trước và tính đến hết ngày 28/9/2017, lượng đặt hàng trước đến hơn 40,000 máy. Với những con số ấn tượng này, chúng tôi tự tin nói rằng người dùng tại Việt Nam rất quan tâm đến dòng điện thoại Galaxy Note. Đây là thành quả tuyệt vời cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Samsung trong việc tái định nghĩa trải nghiệm người dùng và mở ra tương lai mới cho ngành di động”.

Cùng với với đó, Samsung Việt Nam đã chính thức áp dụng hệ thống thanh toán điện tử Samsung Pay toàn quốc đối với  6 ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Sacombank, Shinhan Vietnam Bank, ABBank. Ưu điểm của Samsung Pay là có thể thanh toán ở mọi nơi, bảo mật an toàn và giao diện dễ sử dụng, tiện lợi.

Samsung Note 8 phiên bản Đen Huyền Bí được yêu thích nhất

Phía Samsung đã cho biết phiên bản màu Đen Huyền Bí là màu sắc bán chạy nhất, chiếm đến 63% lượng máy Note8 được đặt trước và bán ra tại Việt Nam. Màu sắc này cũng được ưa chuộng rất nhiều tại thị trường thế giới bởi nét nam tính, quyến rũ và đặc biệt là màn hình vô cực ấn tượng của chiếc smartphone này.

Hiện tại Samsung Galaxy Note8 đã mở bán chính thức tại các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc với mức giá 22,490,000 VND, có hai lựa chọn màu sắc bao gồm Đen Huyền bí (Midnight Black) và Vàng Hổ Phách (Maple Gold). Khách hàng đặt mua sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi “khủng” từ phía Samsung cũng như các đại lý phân phối chính hãng sản phẩm trên toàn quốc.

>> Những điểm độc nhất vô nhị chỉ có trên Galaxy Note 8

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.