Mua iPhone Xs 64GB chính hãng Hải Phòng, trả góp 0%, giá tốt

Di động V24h Hải Phòng hỗ trợ mua trả góp iPhone XS 64GB chính hãng, chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất Hải Phòng hay giao hàng tận nhà, mang lại nhiều lợi ích và sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng điện thoại trong thời gian dài. 

Những điểm nổi bật của iPhone XS 64GB 

Không mang lại sự khác biệt về mặt hình thức bên ngoài nhưng Apple đã tạo ra nhiều cải tiến mạnh mẽ ở bên trong cho iPhone XS so với người tiền nhiệm iPhone X. Vị thế của hãng trên thị trường di động vì vậy sẽ tiếp tục được củng cố.

Thiết kế sang trọng, tinh tế 

iPhone XS 64GB sử dụng cùng ngôn ngữ thiết kế với iPhone X: Mặt lưng kính bóng bẩy, khung thép không gỉ và màn hình tràn viền tuyệt đẹp. Nhìn chung, vẻ ngoài của iPhone X vốn đã rất ấn tượng nên Apple chưa cần thiết phải làm mới thiết kế iPhone chỉ sau một năm.

Màn hình hiển thị hình ảnh siêu sắc nét

iPhone XS 64GB được trang bị màn hình Super Retina kích thước 5.8 inch, độ phân giải 1125 x 2436 pixels, sử dụng tấm nền OLED và đặc biệt là hỗ trợ HDR 10 cùng tính năng true-tone điều chỉnh màu sắc theo môi trường xung quanh. Nhờ vậy, màn hình này có chất lượng hiển thị rất tốt, các chi tiết hiện lên sắc nét với màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao.

iPhone XS Hải Phòng giá rẻ

Hiệu năng vô cùng mượt mà với A12 Bionic

Nhanh, mạnh và mượt – đó là những phẩm chất đã làm nên thương hiệu của iPhone từ bao đời nay. Với chip Apple A12 Bionic sáu nhân, GPU bốn nhân do chính Apple phát triển và RAM lần đầu được nâng cấp lên thành 4GB, hiệu năng của iPhone XS chắc chắn sẽ khiến người dùng “không thể không hài lòng” vì tốc độ xử lý quá nhanh cùng khả năng đa nhiệm quá mượt mà.

Tích hợp chuẩn chống nước tốt hơn

iPhone XS được nâng cấp chuẩn chống nước lên IP68 giúp bảo vệ máy tốt hơn khi mắc mưa, để máy rơi vào nước… Trước đó, iPhone X chỉ được tích hợp chuẩn IP67.

Phần mềm được nâng cấp về nhiều mặt

Trên iPhone XS, nhiều tính năng nâng cao liên quan đến AR sẽ xuất hiện, đúng với chủ trương cải thiện trải nghiệm thực tế tăng cường mà Apple đã cam kết. Đồng thời, công nghệ Face ID cũng được hoàn thiện để máy nhận diện khuôn mặt nhanh hơn và chính xác hơn, cân đối hài hòa giữa sự tiện lợi và độ bảo mật.

Camera đã tốt hơn rất nhiều

Ở mặt sau iPhone XS là camera kép có độ phân giải 12 MP + 12 MP, mặt trước vẫn là camera selfie 7 MP nhưng thuật toán xử lý đã được Apple phát triển lên mức cao hơn, áp dụng thêm công nghệ máy học kết hợp cùng chống rung quang học cho khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác, chụp ảnh sắc nét hơn, chụp thiếu sáng đẹp hơn và người dùng có thể tùy chỉnh độ mở của nền sau khi chụp xóa phông.

Thời lượng pin tốt hơn người tiền nhiệm

Nhờ con chip A12 mới sản xuất trên tiến trình 7nm tiết kiệm điện năng và hệ điều hành iOS 12 hoàn chỉnh, tối ưu mọi chi tiết trong hệ thống, iPhone XS 64GB cho thời lượng pin nhỉnh hơn 30 phút so với iPhone X.

Trả góp iPhone XS 64GB chính hãng Hải Phòng

Di động V24h có rất nhiều chương trình trả góp, lãi suất hấp dẫn dành cho các khách hàng mua trả góp iPhone XS 64GB từ các tổ chức tài chính uy tín hàng đầu như HOME credit, FE credit và HD bank. Thủ tục trả góp đơn giản, tỉ lệ duyệt hồ sơ thành công cao, nhận ngay iPhone XS 64GB về sử dụng chỉ sau 15 -20 duyệt hồ sơ. 

iPhone XS 64GB chính hãng giá rẻ Hải Phòng

Bạn muốn mua iPhone XS 64GB giá tốt Hải Phòng? Hãy tới ngay Di động V24h – hệ thống bán lẻ điện thoại bảo hành tốt nhất, đã có năm kinh nghiệm đưa iPhone mới (VD: iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR) ở nước ngoài về Việt Nam từ rất sớm với mức giá hấp dẫn. 


=> Tham khảo chính sách bảo hành cho sản phẩm tại đây: 

https://v24h.vn/blogs/che-do-bao-hanh/chinh-sach-bao-hanh


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

Cơ sở 1: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.