Mua iPad trả góp tại Hải Phòng

Ngoài những chiếc iPhone cao cấp thì iPad cũng là sản phẩm được ưa chuộng của nhà Táo khuyết. Với sự đa dạng các dòng iPad, hơi khó để lựa chọn 1 chiếc iPad phù hợp với bản thân. Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây để có 1 chiếc iPad Hải Phòng đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhất nhé!


iPad Hải Phòng có những đặc điểm gì?

  • Hệ điều hành iOS thông minh, có thể đồng bộ trên nhiều thiết bị khác nhau của Apple như iPhone, MacBook, iPod…

  • Thiết kế tinh tế, sang trọng, gia công tỉ mỉ bằng hợp kim nhôm chắc chắn.

  • Cấu hình máy mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

  • Mỗi dòng iPad khác nhau đều có 2 phiên bản: Wifi hoặc 3G/4G.

  • Trang bị cảm biến vân tay nhanh nhạy.

  • Giá rẻ, chất lượng tốt

Mỗi loại lại có một đặc điểm riêng


1. iPad Mini

Là dòng máy tinh bảng có kích thước màn hình nhỏ nhất của hãng Apple khi chỉ có 7.9 inch, cùng với đó là mức giá dễ chịu nhất trong khoảng 11 triệu đổ lại (tính luôn những phiên bản mới nhất).

iPad Mini thích hợp cho người dùng yêu thích sự nhỏ gọn, cần một thiết bị có tính di động cao mà vẫn có sức mạnh cấu hình tốt để xử lý công việc hay chơi game cấu hình cao.

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng máy nhiều để giải quyết công việc thì lựa chọn iPad Mini 1 Hải Phòng hoặc 2 để tiết kiệm chi phí.



iPad Mini 4 Hải Phòng là dòng mới nhất với chất lượng rất tốt, trang bị cảm biến vân tay, khả năng trình chiếu hình ảnh sắc nét phù hợp nhu cầu sử dụng cao nhưng vẫn muốn kích thước nhỏ gọn.

2. iPad Air

Đây là dòng máy tính bảng có kích thước màn hình lớn 9.7 inch, mức giá dao động từ 15 triệu đổ lại.

iPad Air Hải Phòng phù hợp cho người dùng thích không gian hiển thị lớn để chơi game hay xem phim đã mắt hơn, giải quyết công việc cũng nhanh gọn lẹ hơn do màn hình hiển thị đầy đủ nội dung trên 1 khung hình.


iPad Air 2 hiện nay đang được sử dụng nhiều hơn cả (iPad 1 ngưng sản xuất từ lâu), nếu bạn sử dụng máy trong môi trường luôn có wifi thì nên chọn máy chỉ có wifi nhằm tiết kiệm chi phí vì giá chênh lệch giữa wifi và 3G/4G rất lớn.

Nếu bạn hay đi công tác, thì iPad Air 2 Hải Phòng phiên bản 3G/4G với nhiều dung lượng khác nhau là ưu tiên lựa chọn

3. iPad Pro

Đây là dòng iPad mạnh nhất hiện nay, với rất nhiều cải tiến đỉnh cao, giúp người dùng có thể thay thế một chiếc laptop trong quá trình xử lý công việc đặc thù như đồ họa…


Máy có 2 phiên bản màn hình 12.9 inch và 9.7 inch, nhìn chung đều khá lớn nhưng lại được thiết kế mỏng, gọn và nhẹ.

Máy có thể kết hợp với phụ kiện chính hãng dành riêng cho iPad là bút Apple Pencil hay Smart Keyboard để tối ưu hóa khả năng thao tác trên máy, bạn cũng có thể kết nối với chuột máy tính (thông qua bluetooth hoặc kết nối OTG) để tạo thành 1 chiếc máy tính thu nhỏ.

Máy còn thiên về mặt giải trí cao khi tích hợp 4 dải loa ở 2 đầu trên dưới, và nhận biết thông minh khi cho âm thanh phát ra to hơn ở cặp loa nào đang nằm phía trên.

Tất cả các phiên bản iPad Pro Hải Phòng hiện nay đều có giá thành khá cao ở các phiên bản, nếu bạn thích các tính năng mới của máy nhưng muốn gọn nhẹ, tiết kiệm chi phí hơn thì phiên bản 9.7 inch Wifi sẽ là sự lựa chọn ưu tiên.

Trả góp iPad tại Di động V24h 


Hiện tại, Di động V24h đang có nhiều ưu đãi và hình thức trả góp iPad. iPad tại Di động V24h giá cả hợp lý và chất lượng, thủ tục nhanh, xét duyệt gọn. Quý khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng để trải nghiệm những chiếc iPad Hải Phòng xuất sắc nhất, hình thức đẹp, cấu hình ngon.



Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn khi tham khảo và chọn mua cho mình một chiếc iPad phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.


Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Tham khảo thêm thông tin về khuyến mãi, giảm giá quà tặng: https://goo.gl/DzCF5P : https://goo.gl/k5dWQe

Thông tin về dịch vụ sửa chữa, giải đáp thắc mắc liên quan tới sửa chữa điện thoại, máy tính bảng: https://goo.gl/WEpNuC


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.