Mọi thứ cần biết về Galaxy Note 10+ Star Wars của Samsung

Mới đây, Samsung lại tiếp tục bổ sung vào danh sách sản phẩm của mình một siêu phẩm với màu mới đó là chiếc Galaxy Note 10+ Star Wars.

Phiên bản đặc biệt Samsung Galaxy Note 10+ Star Wars, không giống như phiên bản thường, nó đi kèm với tông màu đen tàng hình với các điểm nhấn màu đỏ và bút S Pen tương phản. Điện thoại cũng sẽ được đi kèm với Galaxy Buds với vỏ màu đỏ, vỏ được đính thêm một huy hiệu kim loại. Samsung là nhà sản xuất âm thanh thứ hai sau OnePlus ( OnePlus 5T ) để ra mắt smartphone phiên bản Star Wars.

Galaxy Note 10+ Star Wars

Galaxy Note 10+ Star Wars Special Edition có giá 1.299 USD, tương đương khoảng gần 30 triệu đồng với số lượng có hạn và được bán ra từ ngày 13 tháng 12 trên trang chỉ Samsung.com và  cửa hàng Trải nghiệm của Samsung.

Về thông số kỹ thuật, máy trang bị màn hình đục lỗ QOL + Dynamic AMOLED 6,8 inch với HDR 10+ và máy quét vân tay siêu âm trong màn hình. Galaxy Note 10+ Star Wars cũng trang bị con chip Exynos 9825 SoC, kết hợp với 12GB RAM và tối đa 512GB dung lượng lưu trữ.

Galaxy Note 10+ Star Wars

Đối với khả năng nhiếp ảnh, Galaxy Note 10 + Star Wars thiết lập camera bốn camera 12MP + 12MP + 16MP + 3D ToF ở mặt sau và một ống kính 10MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin 4.300mAh với hỗ trợ sạc nhanh 45W. Máy khởi chạy trên nền tảng Android 9 Pie dựa trên giao diện người dùng One UI mới nhất.

Về thiết kế, Galaxy Note 10+ Star Wars cũng mang khuôn mẫu của chiếc Galaxy Note 10+ bản thường nhưng mặt lưng được biến tấu một chút để mang lại sự khác biệt với logo Star Wars mới ngay dưới dòng chữ Samsung. Tuy nhiên, Galaxy Note 10+ Star Wars này chỉ phá hành duy nhất phiên bản màu đen mà thôi.

Hiện tại, chưa rõ thông tin chiếc máy này có về Việt Nam hay không. Để biết thông tin cũng như giá bán chính thức, các độc giả hãy theo dõi trang tin tức của V24h.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.