Mời tải về hình nền cho Galaxy S10, Galaxy Note 10 vừa được Samsung ra mắt

Samsung đã ra mắt một số hình nền mới cho dòng Galaxy Note 10 và Galaxy S10. Đúng như dự đoán, các hình nền có tích hợp “lỗ đục” tương ứng với thiết kế màn hình của những chiếc điện thoại này.

Samsung Galaxy S10

Điều đó giúp cho người dùng cảm giác không có sự tồn tại của các khuyết điểm trên màn hình của điện thoại thông minh. Tất cả các hình nền đều được Samsung tạo ra theo chủ đề không gian, với mục đích kỷ niệm tuần lễ vũ trụ thế giới kết thúc vào ngày 10/10.

Tuần lễ vũ trụ thế giới diễn ra vào tháng 10 hàng năm và là sự kiện thường niên lớn nhất của loại hình này. Sự kiện này lần đầu tiên được Liên Hợp Quốc tuyên bố vào năm 1999 và nó được định nghĩa là một lễ kỷ niệm quốc tế về khoa học và công nghệ. Hiện tại bốn hình nền sau đây đã có sẵn cho Galaxy Note 10.

Hình nền Samsung mới

Nếu thông điệp đằng sau Tuần lễ vũ trụ thế giới nghe có vẻ phù hợp với sở thích của bạn thì hãy truy cập ngay Galaxy Theme Store và tải chúng về cho Galaxy Note 10. Ngoài ra, độc giả có thể nhấn vào liên kết này bằng điện thoại để tìm lối tắt trực tiếp đến phần hình nền mới bên trong ứng dụng.

Hình nền Samsung mới

Chủ sở hữu Galaxy S10 cũng có thể tìm kiếm các hình nền mới phù hợp cho màn hình bằng cách nhấn vào cùng một liên kết bên trên. Samsung cũng phát hành bốn hình nền theo chủ đề không gian cho dòng flagship không có S Pen. Chúng có thiết kế khác nhau nhưng chúng dựa trên cùng một ý tưởng là ẩn đi các khuyết điểm trên màn hình.

Tải về trọn bộ 8 hình nền mới cho Galaxy S10 và Galaxy Note 10



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.