Mời chiêm ngưỡng concept tuyệt đẹp về iPhone 13

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy một loạt video concept iPhone 12. Phần lớn trong số chúng đều dựa trên các tin đồn và rò rỉ.

 

Hôm nay, một video concept iPhone 13 bất ngờ được chia sẻ trên mạng. Nó cho thấy mẫu iPhone trong tương lai của Apple có thiết kế cực kỳ ấn tượng với màn hình cong bao quanh cho đến mặt sau.

 

Concept iPhone 13 (ảnh 1)

 

Theo trang iPhonehacks, video concept iPhone 13 mới này được tạo ra bởi các nhà thiết kế đến từ kênh YouTube ConceptsiPhone. Nó cho thấy màn hình điện thoại này được uốn cong tràn cạnh và kéo dài đến tận mặt sau. Thiết kế này trước đó chúng ta đã từng thấy trên chiếc Mi MIX Alpha của Xiaomi.

 

Concept iPhone 13 (ảnh 2)

 

Để có được thiết kế này, Apple có thể bỏ phím Power vật lý, nút chỉnh âm lượng và thay vào đó, dùng các nút điều khiển cảm ứng. Màn hình bao quanh giới thiệu một loạt các nút ở khung bên trái và bên phải của thiết bị. Chẳng hạn, bạn chỉ cần bật /tắt WiFi bằng cách sử dụng các nút ở bên cạnh.

 

Concept iPhone 13 (ảnh 3)

 

Còn ở mặt sau, iPhone 13 có một dải đen để chứa cụm máy ảnh có chứa nhiều ống kính. Chúng được thiết kế lồi lên so với mặt lưng giúp bảo vệ ống kính khỏi trầy xước khi người dùng sử dụng hằng ngày. 

Chi tiết về concept iPhone 13 này, bạn đọc có thể xem ở video dưới đây.

 


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/

Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.