Mở hộp và đánh giá nhanh Mi Band 4 tại Di Động V24h: Hàng ngon giá tốt

Vòng tay thông minh Mi Band 4 đã được bán tại Di Động V24h. Với một mức giá rất rẻ cùng tiện ích đem lại thì đây quả là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Hãy cùng mình mở hộp và đánh giá chiếc đồng hồ thông minh Mi Band 4 nhé.

Mở hộp và đánh giá nhanh Mi Band 4 tại Di Động V24h: Hàng ngon giá tốt

Hộp đựng Mi Band 4 được thiết kế khá màu mè, được chia làm 2 tông màu trắng và đen. Hình sản phẩm được in nổi bật trên mặt trước cùng số 4 cách điệu, ám chỉ đây là phiên bản vòng đeo tay thông minh thế hệ 4 của hãng.

Mi Band 4

Bên trong khá đơn giản, gồm: Sách hướng dẫn sử dụng, bộ sạc, và nhân vật chính là Mi Band 4 cùng dây đeo. Như vậy, phụ kiện được nhà sản xuất tặng kèm hoàn toàn tương tự so với phiên bản tiền nhiệm trước đó là Mi Band 3.

Mi Band 4

Nhìn vào thiết kế tổng thể, chúng ta có thể thấy màn hình Mi Band 4 có kích thước 0.95 inch lớn hơn so với 0.78 inch trên Mi Band 3, thú vị hơn đây là một chiếc màn hình màu.

Mi Band 4

Đây là điều mà có lẽ rất nhiều bạn cũng đang chờ đợi như mình, với màn hình màu cùng độ phân giải 240 x 120 pixel giúp cho hình ảnh trên Band 4 trở nên sắc nét hơn. Màu sắc được thể hiện trung thực, không quá đậm cũng không quá nhạt. Độ sáng màn hình cũng được cải thiện đáng kể giúp dễ nhìn hơn khi sử dụng ngoài trời nắng gắt.

Mi Band 4

Với việc trang bị màn hình màu thì nhà sản xuất cũng tích hợp thêm rất nhiều mặt đồng hồ với thiết kế đa dạng giúp người dùng tránh khỏi bị nhàm chán sau một thời gian dài sử dụng.

Dây đeo đi kèm Mi Band 4 được làm bằng cao su hoàn toàn giống với Mi Band 3, thiết kế trên 2 sản phẩm này cũng tương tự như nhau. Có thể nói đây là một bản nâng cấp nhẹ, nhằm tăng trải nghiệm cho người dùng hơn là tạo đột phá.

Mi Band 4

Mặt sau của Mi Band 4 là cảm biến nhịp tim và chấu sạc, đáng tiếc Xiaomi vẫn chưa cải tiến được cách sạc trên thiết bị này. Người dùng vẫn phải vất vả tháo rời dây đeo và màn hình mới có thể kết nối được với bộ sạc.

Mi Band 4

Với cách sạc khá rắc rối, do vậy đã trở thành khuyết điểm lớn nhất trên sản phẩm này, hy vọng trong những phiên bản sau Xiaomi sẽ chú ý đến những vấn đề này nhiều hơn, vì nó ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm sử dụng.

Mi Band 4 cũng hỗ trợ nhiều chế độ tập luyện khác nhau như chạy bộ, chạy trên máy, đạp xe, đi bộ và bơi. Thú vị hơn, Mi Band 4 thể phân biệt giữa các kiểu bơi nhờ vào cảm biến sáu trục.

Mi Band 4

Một số tính năng cơ bản thường có trên một chiếc vòng đeo tay thông minh như gợi ý chế độ luyện tập, tính năng đo nhịp tim, thông báo tin nhắn, cuộc gọi từ smartphone,… đều có mặt trên Mi Band 4.

Mi Band 4

Tạm dừng, chuyển bài hát, quay lại bài trước đó là những gì Mi Band 4 có thể làm được, tức là bạn có thể dùng sản phẩm này để điều khiển phát nhạc trên smartphone. Đây là một tính năng được mình đánh là là “sướng” mỗi khi sử dụng, không còn phải vất vả mở khóa điện thoại rồi “chọt chọt” để chuyển bài.

5ATM là tiêu chuẩn chống nước có trên sản phẩm này, điều đó có nghĩa là bạn có thể tha hồ đi dưới mưa, đi bơi hay thậm chí lặn đến độ sâu 50 m mà không phải lo sợ bị vào nước gây hư hỏng.

Mi Band 4

Mi Band 4 đang được mình cầm trên tay là phiên bản quốc tế. Giá chính thức của chiếc vòng đeo tay này là 850.000 đồng, một mức giá quá tốt đúng không nào?

Trên đây là toàn bộ những thông tin về mở hộp, đánh giá chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 mới toanh từ Xiaomi. Bạn thấy sản phẩm này như thế nào? Hãy để lại ý kiến thông qua bài khảo sát sau nhé!




Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.