Mi Band 3 siêu phẩm đeo tay của Xiaomi đã có tại Hải Phòng.

Không chỉ dân thể thao, gym mà bất cứ ai cũng muốn trên tay sản phẩm này của Xiaomi. Cùng V24h tìm hiểu tại sao Mi band 3 đang tạo nên cơn sốt nhé.

Mi Band 3 chính hãng tại Hải Phòng.

Mi Band 3 vẫn có kiểu thiết kế “con nhộng” với vỏ nhựa, mặt kính và cơ chế lắp vào dây đeo cao su đơn giản như Mi Band 2. Mặt sau của vòng đeo tay là cảm biến đo nhịp tim và ở cạnh dưới là hai chấu kết nối tới bộ sạc qua cổng USB. Hộp của Mi Band 3 cũng đi kèm dây sạc, sách HDSD và sạc của nó có thể sạc được cho Mi Band 2. Điểm cộng lớn nhất là việc Mi Band 3 lần này có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m thay vì dừng lại ở IP 67 như Mi Band 2.

Mi band 3 giá rẻ tại Hải Phòng

Nếu đặt cạnh Mi Band 2, các bạn sẽ thấy Mi Band 3 to hơn và “lồi” hơn. Bởi màn hình của Mi Band 3 lớn hơn hẳn với kích thước 0.78″ ( Mi Band 2 chỉ có 0.42″) và được làm cong nên nhô lên trên thay vì bằng phẳng như Mi Band 2. Điều quan trọng là màn hình này có độ sáng cao hơn, dễ quan sát hơn và có cảm ứng. Tuy nhiên, vì màn hình lớn hơn nên tổng thể “con nhộng” hơi dài, nếu cổ tay hơi nhỏ sẽ cảm thấy nó không được thoải mái lắm.

Mi band giá rẻ tại Hải Phòng.

Nút bấm cảm ứng vẫn được giữ lại nhưng không đặt riêng biệt nữa mà ẩn bên dưới và hơi lõm nhẹ xuống để nhận biết, khiến cho bề mặt Mi Band 3 liền mạch, thống nhất một thể. Bạn có thể chạm để chủ động bật sáng màn hình, chuyển đổi qua lại để xem các thông tin sức khoẻ hay thông báo và chạm + giữ để chọn.


Mi band 3 chính hãng Xiaomi tại Hải Phòng

Quan trọng hơn, khi có cuộc gọi đến, bạn có thể chủ động từ chối cuộc gọi ngay trên Mi Band 3 bằng cách chạm giữ nút cảm ứng. Tuy nhiên, thao tác này sẽ hơi lâu hơn 1 tẹo vì bạn phải chạm giữ đến khi nó load xong cái vòng “chấm chấm” trên màn hình.


Nếu đang vội, bạn có thể chạm 1 cái, vòng tay sẽ không rung báo nữa, nhưng điện thoại vẫn đổ chuông, cuộc gọi vẫn chưa bị từ chối. Tiếc là Mi Band 3 vẫn chưa thể nhận cuộc gọi, nếu có thể kết nối tai nghe Bluetooth và nhận cuộc gọi khi di chuyển ngoài đường phố cướp giật nhiễu nhương thì đỡ quá. Dù sao thì giá gốc của chiếc vòng này vốn có 600k thôi nên cũng không đòi hỏi quá được.




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

 

Xiaomi – Samsung chính hãng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.