Mẹo đơn giản sửa lỗi không xem được video trên Iphone

Lỗi không xem được video trên Iphone là một trong những hiện tượng phổ biến và gây ra khá nhiều phiền toái cho người dùng Apple. Đừng lo lắng, chỉ cần làm theo những mẹo đơn giản sau, chiếc Iphone của bạn sẽ nhanh chóng hoạt động trở lại bình thường.

» 5 cách để ghi âm cuộc gọi trên iPhone

» 5 mẹo để tăng khả năng quét thành công Face ID

» Sạc điện thoại qua đêm có nguy hiểm như bạn nghĩ?


sua-loi-khong-xem-duoc-video-tren-iphone

Nguyên nhân không phát được video trên Iphone

Trong quá trình sử dụng, có rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan khiến chiếc Iphone của bạn đang phát video bình thường nhưng sau đó không may bị dính lỗi phát video. Có thể kể đến các nguyên nhân cơ bản sau như:

  • Không kết nối được mạng, đường truyền mạng chập chờn.

  • Phần mềm IOS không hỗ trợ định dạng flash cho video

Hướng dẫn sửa lỗi Iphone không chạy được video

  • Kiểm tra lại kết nối mạng: với trường hợp này, bạn nên tắt/ bật lại Wifi, 3G sau đó chạy lại video.

  • Điều chỉnh chất lượng video: bạn nên thay đổi chất lượng video từ Full HD, HD xuống định dạng thấp hơn bằng cách sau: Settings=> Cài đặt=> Chỉ phát HD qua Wifi.

  • Khởi động lại Iphone: Khi chạy quá nhiều ứng dụng một lúc sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị đơ, các ứng dụng như Youtube, Facebook,… sẽ không thể load được video hoặc bị giật lag. Bạn nên xóa bớt các phần mềm không sử dụng đến và restart lại chiếc Iphone. Nếu thiết bị không hồi đáp, bạn cần nhấn đồng thời nút nguồn và phím âm lượng/ phím Home cho đến khi xuất hiện logo quả táo của Apple.

sua-loi-video-tren-iphone

  • Lỗi không phát video trên trình duyệt Safari: Mặc dù Safari là ứng dụng mặc định và được phát triển bởi Apple, tuy nhiên đôi khi một số định dạng video sẽ không được hỗ trợ. Để sửa lỗi này, bạn vào phần: Cài đặt => Safari => Nâng cao => Bật Java Script.

  • Cập nhật phiên bản IOS mới nhất: Bạn nên chắc chắn các phiên bản phần mềm đã được update đầy đủ và nhanh nhất. Điều này giúp cho việc trải nghiệm các tính năng video, chụp ảnh, lướt web trên Iphone được hoàn hảo.

  • Restore lại thiết bị: Khi áp dụng tất cả các cách trên mà chiếc điện thoại của bạn vẫn không khắc phục được lỗi không phát được video, bạn nên restore lại Iphone về trạng thái ban đầu.

>> Nếu bạn đã thử các cách trên nhưng vẫn chưa fix được lỗi, hãy liên lạc với Di động V24h Hải Phòng để đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi  giúp bạn kiểm tra và tư vấn sửa chữa nhanh chóng nhất.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.