Mê mệt với bộ đôi Galaxy A8/A8+ 2018

Dòng Galaxy A 2018 đã có sự đột phá hơn hẳn nếu so với thế hệ trước, bộ đôi Galaxy A8 và A8+ 2018 này được thừa hưởng những đặc tính nổi bật nhất của dòng Galaxy S8 và Note 8 với một mức giá đẹp hơn.

Từ trước đến nay, người dùng ít đánh giá cao dòng A của SamSung. Tuy nhiên, đến khi bộ đôi A8 và A8+ xuất hiện thì mọi người cần phải có sự đánh giá lại.

Galaxy A8 và A8+ 2018 là một bước đi vô cùng thông minh của Samsung khi nhắm được đến các đối tượng cần thiêt bằng những đặc điểm nổi bật. 

Từ các bạn thích chụp ảnh, “tự sướng” … 

Đây là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu camera selfie kép, độ phân giải khá cao là 16 MP và 8 MP.

Đặc biệt Galaxy A8 2018 với phần mềm Live focus cho phép thuật toán xoá phông khi selfie ảo diệu. Sau vài ngày trải nghiệm, cảm giác xoá phông trên A8 2018 dù là phần mềm nhưng xoá có vẻ rất tự nhiên nếu so với J7 Pro, J7 Plus hay các máy A 2017.


Những đặc điểm này vô cùng tiện lợi cho việc selfie của các bạn, đặc biệt là của phái nữ, đã trở nên dễ dàng hơn. Nếu đi với hội bạn, chỉ cần chỉnh qua góc rộng, chẳng cần phải mang theo gậy selfie làm chi.


Cho đến các game thủ….

Màn hình tràn viền 18.5:9 trên A8 và A8+ 2018 giúp bạn có được một chiếc máy vẫn gọn gàng nhưng kích thước màn hình lại được cải thiện, qua đó tăng thêm phần không gian hiển thị để giúp khi chơi game các phím bấm sẽ to hơn, bản đồ cũng nhìn rõ hơn để chúng ta thoải mái “lao vào” các trận đấu hấp dẫn.



Một điểm cộng nữa cho A8 và A8+ 2018 đó là cấu hình nâng cấp, RAM 6GB, sẽ giúp cho các bạn an tâm về việc tối ưu hóa đồ họa, nâng cao trải nghiệm khi chơi game.

Ngoài ra viên pin 3.000 mAh trên A8 còn với A8+ là 3.500 mAh sẽ giúp máy trụ được lâu khi chơi game, nếu có hết pin thì chế độ sạc nhanh sẽ giúp máy nhanh chóng được sạc đầy, qua đó đưa bạn trở lại cuộc chơi chỉ sau khoảng 1 tiếng.

Làm hài lòng các khách hàng thích S8 nhưng tiền chưa đủ…

Có thể nói rằng A8 2018 là sự hòa quyện giữa 2 siêu phẩm: Galaxy S8 và S9 sắp ra mắt.


Tương tự như người đàn anh của mình, Galaxy A8 và A8+ vẫn được trang bị tiêu chuẩn chống nước cao cấp IP68 giúp máy có thể “lặn” dưới nước trong vòng 30 phút ở độ sâu 1,5 mét. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không sợ bụi hay nước làm hư hỏng máy, nhất là cái khí hậu nắng mưa thất thường ở Việt Nam.




Với mức giá rẻ hơn Galaxy S8 rất nhiều, trong khi thiết kế lại chẳng khác bao nhiêu, Galaxy A8 và A8+ 2018 sẽ phù hợp với những bạn muốn có máy đẹp như flagship nhưng giá cả lại phải chăng hơn.

Thoải mái “ăn chơi” mà không cần mang theo ví tiền 

A8 và A8+ 2018 là sự lựa chọn perfect cho bạn nào mắc “bệnh não cá vàng”. Bởi bộ đôi này được trang bị Samsung Pay. 



Không cần phải lên web, đăng nhập, nhắn tin xác nhận các bước. Việc của bạn cần làm là cài tài khoản của mình vào Samsung Pay, sau đó khi đi ăn uống, mua sắm, nghỉ dưỡng bạn có thể bỏ ví tiền của mình ở nhà vì đã có Samsung Pay lo. Và Galaxy A8 và A8+ sẽ được cài sẵn tính năng hay ho này để các bạn tha hồ trải nghiệm.

Sở hữu 1 trong 2 chiếc smartphone này đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng được ứng dụng “Quà tặng Galaxy” để săn các mã giảm giá, voucher hấp dẫn để đi mua sắm, ăn uống cùng bạn bè.


Di động V24h – Hệ thống Điện thoại bảo hành tốt nhất 

Địa chỉ: 214 – Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

Hotline: 0167.845.9999 – 0225.281.9999

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.