Mách nhỏ: 5 ứng dụng camera chụp đêm tốt nhất cho iPhone

Một trong những nâng cấp camera nổi bật nhất trên loạt iPhone 11 là tính năng chụp đêm tuyệt vời. Những người dùng iPhone cũ hơn chắc chắn cũng muốn nhận được tính năng tuyệt vời này.

Thật may mắn hiện tại đã có khá nhiều ứng dụng chụp ảnh trên App Store hỗ trợ “Night Mode” cho hầu hết mọi chiếc iPhone và cả iPad. 

Cũng phải nói thêm, những ứng dụng này không thể hoàn hảo như tính năng chụp đêm Apple trang bị cho iPhone 11, tuy nhiên sẽ phần nào làm hài lòng bạn trong những bức ảnh chụp đêm trong điều kiện tối.

Night Mode Camera iPhone 01

Hầu hết những ứng dụng này đều tiến hành chụp rất nhiều bức ảnh rồi hợp nhất tất cả để thu được kết quả cuối cùng với ánh sáng tốt hơn, ít bị nhiễu hơn. Tuy nhiên bạn sẽ phải giữ chắc điện thoại trong thời gian đủ lâu, thậm chí là đến 10 giây hoặc hơn thế nữa. Nếu không có một điều tựa vững chắc khả năng cao bức ảnh của bạn sẽ bị nhòe, những bức ảnh chụp bằng cách này cũng không thể bắt được những chủ thể chuyển động.

Độ phân giải và chất lượng của ảnh có thể thay đổi tùy vào thiết bị được sử dụng. Và dưới đây là những ứng dụng bạn có thể nên thử để có được bức ảnh chụp đêm ấn tượng hơn.

1. NightCap Camera

NightCap là ứng dụng chụp đêm tiếp theo mà bạn nên thử, nhờ phơi sáng lâu, ứng dụng camera chụp ảnh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Phơi sáng lâu cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp hiệu ứng làm mờ chuyển động được cải thiện và độ nhiễu hình ảnh giảm nhiều. Được hỗ trợ bởi AI, ứng dụng sẽ tự động điều chỉnh tiêu cự và phơi sáng để chụp ảnh rõ nét ngay cả trong bóng tối.

Night Mode Camera iPhone 05

Nếu bạn muốn tinh chỉnh các cài đặt bằng tay, điều chỉnh dựa trên cử chỉ sẽ giúp công việc của bạn khá dễ dàng. Với chế độ vệt sáng, bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp hơn về pháo hoa và các vật thể chuyển động. Điều đáng chú ý trong NightCap Camera là các chế độ thiên văn chụp các ngôi sao và ánh sáng phương Bắc.  Nếu bạn thích chụp ảnh thiên văn, bạn sẽ thấy bốn chế độ máy ảnh thú vị.

Night Mode Camera iPhone 06

Tính năng tăng cường ánh sáng làm tăng độ sáng của ảnh trong khi vẫn đảm bảo rằng các chi tiết của chúng không bị ảnh hưởng. Và với chế độ giảm ban đêm, bạn có tùy chọn để giảm thiểu nhiễu hình ảnh. Giống như ProCam, camera NightCap cũng hoạt động với Apple Watch để bạn có thể xem trước và thậm chí kiểm soát một số tính năng chính ngay từ cổ tay của mình.

>>>Tải xuống NightCap Camera

2. ProCam 7

Đây là một ứng dụng được đánh giá rất cao trên App Store, với 4,5 sao trong số hơn 21,5K xếp hạng cho thấy ứng dụng máy ảnh này đã được người dùng đón nhận như thế nào. Đối với chụp ảnh chế độ ban đêm, ProCam 7 thực hiện công việc khá tốt. Nó làm sáng các bức ảnh trong khi vẫn giữ nguyên màu sắc tự nhiên (ở mức độ tốt).

Night Mode Camera iPhone 04

Ngoài các chế độ chụp đêm, ProCam là một ứng dụng máy ảnh đầy đủ tính năng. Vì vậy, bạn có thể nhận được tất cả camera để chụp ảnh tự sướng đáng yêu và các bức ảnh bình thường. Nó cũng tận dụng được các tính năng Smart HDR hoặc  Deep Fusion để mang lại kết quả tốt hơn. Đối với những người yêu thích slofies sẽ rất vui khi có chế độ màn trập chậm hỗ trợ tất cả các ống kính có sẵn như (0,5x, 1x và 2x). ProCam 7 có giá $5,99 và làm việc với cả iPhone và iPad (iOS 11 hoặc mới hơn). Tóm lại, đây là một trong những ứng dụng máy ảnh iPhone tốt nhất để chụp đêm.

>>>Tải xuống ProCam 7

3. Cortex Camera

Cortex Camera đã có chế độ chụp ánh sáng yếu từ lâu. Ứng dụng camera có giao diện nhẹ và trực quan, có thể dễ dàng thu hút những người đang tìm kiếm một ứng dụng chế độ ban đêm đơn giản nhưng có nhiều chức năng cho iPhone cũ của họ.

Night Mode Camera iPhone 07

Ứng dụng hoạt động khá tốt trong việc giảm nhiễu trong điều kiện ánh sáng yếu. Do đó, bạn có thể có được những bức ảnh rõ nét và sắc nét trong môi trường tối mà không cần phải sử dụng chân máy. Đầu tiên, nó kết hợp một số phơi sáng để tạo ra một hình ảnh sáng hơn và không bị nhiễu.

Night Mode Camera iPhone 08

Có một vài điều cần lưu ý. Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn phải giữ cho thiết bị của mình ổn định và cũng đảm bảo rằng đối tượng không di chuyển trong thời gian phơi sáng thường mất khoảng 2-10 giây. Và thứ hai, độ phân giải hình ảnh hoàn toàn phụ thuộc vào thiết bị iOS bạn đang sử dụng. Chẳng hạn, ứng dụng camera cung cấp tới 19 megapixel trên iPhone 6s/6s Plus và khoảng 30 megapixel trên iPhone 7 trở lên.

>>>Tải xuống Cortex Camera

4. NeuralCam

Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất chụp đêm cho iPhone. Chất lượng ảnh chụp từ NeuralCam thực sự là rất tuyệt vời. Cũng giống như đa số thuật toán chụp đêm khác, đầu tiên nó chụp nhiều khung hình và sau đó sử dụng thuật toán xử lý hình ảnh để hợp nhất các khung hình một cách liền mạch bằng cách sử dụng máy học. Kết quả là hình ảnh trông sáng hơn. Mặc dù nó không thể mang lại kết quả tương tự như Chế độ ban đêm của Apple, nhưng cũng rất đáng trải nghiệm trên những iPhone cũ hơn không được hỗ trợ.

Night Mode Camera iPhone 02

Giao diện dễ sử dụng, NeuralCam đã giữ mọi thứ đơn giản, giúp dễ dàng có được tất cả các công cụ. Cuối cùng, ứng dụng camera hoạt động với cả iPhone và iPad chạy iOS 12 trở lên. Về giá cả, nó có giá 4,99 đô la, không hề mắc so với chất lượng của ứng dụng này mang lại. 

Night Mode Camera iPhone 03

>>>Tải xuống NeuralCam

5. Night Camera HD

Ứng dụng này có thể ít phổ biến so với ProCam và NeuralCam nhưng vẫn sở hữu chất lượng rất tuyệt vời. Với sự cải tiến ISO, với rất nhiều thiết lập ánh sáng khác nhau, đặc biệt ứng dụng này dễ sử dụng, bạn sẽ thích nó ngay lần tiếp xúc đầu tiên.

Night Mode Camera iPhone 09

Một điều đáng chú ý khác là tùy chọn có độ chói, độ chói và biểu đồ RGB giúp dễ dàng nhận biết hơn và thiếu sáng. Hơn nữa, Night Camera HD hỗ trợ iOS 8 trở lên, điều đó có nghĩa là bạn có thể có chế độ ban đêm ngay cả trên iPhone hoặc iPad khá cũ của mình.

>>>Tải xuống Night Camera HD



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.