Lý do bạn nên nâng cấp thẳng lên iPhone 11

Cơn sốt Apple vẫn chưa dứt sau khi bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được “trình làng” vào ngày 10/9 vừa rồi, đã làm điên đảo những người yêu công nghệ với những tính năng và thiết kế mới lạ. Những tính năng không thể không kể đến đó là cụm 3 camera ấn tượng, màu sắc mới lạ, chế độ chụp góc rộng, đặc biệt là mức giá dễ chịu hơn chắc chắn sẽ hấp dẫn người tiêu dùng.

Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những tính năng nổi bật của dòng iPhone mới để xem liệu có nên nâng cấp chiếc iPhone đời cũ hay không. Chúng ta sẽ không biết chắc đâu là chiếc iPhone tốt nhất trong chùm iPhone mới ra mắt đợt này cho đến khi chúng ta kiểm tra và đánh giá chúng. Hãy cùng khám phá xem nhé!

Lưu ý: Giá của iPhone 11 được đề cập đến trong bài là giá tại thị trường quốc tế.

1. iPhone 11 và iPhone 11 Pro có điều chỉnh về thiết kế

Apple đã thay đổi cách đặt tên cho dòng iPhone năm nay và dòng iPhone flagship 2019 được đặt là iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max thay vì đặt bằng chữ số La Mã như XS.

Phần mặt trước không có gì khác biệt giữa chiếc iPhone 11 Pro và chiếc iPhone XS. Cùng sở hữu màn hình 5.8 inch hoặc 6.5 inch (đối với iPhone XS Max). Màn hình OLED super retina XDR, có độ sáng 800 nits, thậm chí lên đến 1200 nits khi xem phim, trong khi màn hình iPhone XS Max có độ phơi sáng tối đa chỉ 725 nits.

Màn hình iPhone 11 có cùng kích cỡ với dòng iPhone Xr năm ngoái, màn hình LCD 6.1 inch.

Tai thỏ trên iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max sở hữu cụm camera trước với độ phân giải tăng từ 7MP lên đến 12MP. Apple cũng cho biết họ đã cải tiến FaceID cho phép nhận diện ở mọi góc cạnh.

iPhone 11

Một trong những bước nhảy quan trọng về hiệu năng có thể nói đến chính là tuổi thọ pin. iPhone 11 Pro cho bạn thời gian sử dụng pin lâu hơn chiếc iPhone XS 4 giờ, còn thời gian sử dụng pin của chiếc iPhone 11 Pro Max nhiều hơn iPhone XS Max đến 5 giờ. Kèm theo củ sạc nhanh 18W. 

Tuy nhiên, thật đáng tiếc là bộ ba chiếc iPhone 11 sẽ không có tính năng sạc không dây hai chiều cho điện thoại hoặc các thiết bị khác như Apple Watch như những gì đã đồn thổi.

Thời gian sử dụng pin của iPhone 11 cũng lâu hơn chiếc iPhone Xr 1 giờ, và tổng cộng 17 giờ khi dùng xem video.

2. Camera góc rộng, chế độ chụp đêm Night Mode đã xuất hiện trên iPhone 11

Tin đồn về tính năng 2 camera lớn của iPhone đã thành sự thật khi combo 3 chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều có tính năng chụp đêm Night Mode làm sáng ảnh cùng cụm camera góc chụp siêu rộng.

Trước đó nhiều chiếc điện thoại Android cũng từng sở hữu camera góc rộng như Galaxy Note 10 Plus và Huawei P30 Pro, Tuy nhiên, ảnh chụp bằng camera góc rộng trên những dòng điện thoại này lại có vẻ “ảo” về màu sắc và độ sáng so với cụm camera thường. Đối với Apple, lần đầu tiên hãng trang bị cụm camera này cho bộ 3 iPhone mới. Vì thế iPhone 11 Pro hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những tấm ảnh nghệ thuật và sáng tạo hơn. 

Chế độ chụp đêm Night Mode

Chế độ chụp đêm Night Mode tự động bật tùy thuộc vào ánh sáng môi trường. Tính năng chụp nhiều ảnh liên tiếp, căn chỉnh, điều chỉnh tương phản và màu sắc để đạt được hiệu ứng. Apple cũng cho biết chế độ smart HDR của bộ ba iPhone 11 cũng được cải thiện hơn so với các dòng iPhone cũ.

Một trong những tính năng hấp dẫn khác của cụm camera chính là Deep Fusion, hứa hẹn sẽ giúp tối ưu hóa chi tiết hình ảnh và giảm độ nhiễu.

3. iPhone 11 và iPhone 11 Pro “bền bỉ – dẻo dai” hơn

iPhone 11 bền bỉ dẻo dai hơn

Hằng năm, các sản phẩm điện thoại của Apple sẽ được cải tiến về độ bền và khả năng chống nước, lần này cũng không phải ngoại lệ. Trong sự kiện ra mắt, Apple cho biết iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sở hữu mặt kính màn hình trước, sau cứng cáp nhất có trên iPhone.

Một điểm khiến iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max “bá đạo” hơn trong mắt người dùng chính là có thể chịu được áp suất nước ở độ sâu 4m trong thời gian 30 phút, đánh bại kỷ lục của iPhone XS và iPhone XS Max ở độ sâu 2m trong cùng thời gian. Năm ngoái trong cuộc thử nghiệm không chính thức, iPhone XS vẫn “sống sót” khi ngâm mình dưới nước ở độ sâu 8m.

4. iPhone 11 có mức giá “hạt dẻ” hơn 

Một điểm cộng lớn cho iPhone 11 chính là mức giá rẻ hơn. Với mức giá 699 USD (giá bán cho thị trường quốc tế) cho mẫu 64GB, rẻ hơn 50 USD so với giá bán ra khi mắt của iPhone Xr là 749 USD (iPhone Xr hiện vẫn được Apple kinh doanh, giá bán giảm xuống còn 599 USD).

Mức giá

Như vậy, ngoài cấu hình không có gì để chê của bộ ba iPhone 11, thì ngoại hình xuất chúng cùng với các tính năng “đọc đến đâu mê đến đấy” cũng là một điểm thu hút các fan “nhà Táo”. Hơn nữa, những tưởng giá bán khi ra mắt sẽ không thể nào rẻ hơn các thế hệ cũ, nhưng một lần nữa Apple đã khiến cho người dùng phải bất ngờ. Quay lại với câu hỏi tiêu đề, chúng tôi dám chắc bạn đã có cho mình câu trả lời liệu có nên lên đời cho dế yêu của mình hay không rồi đúng không nào? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận bạn nhé! 


Đặt gạch iPhone 2019


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.