Lộ bằng chứng cho thấy Xiaomi Mi MIX 4 5G sắp ra mắt

Vào tháng 9, Xiaomi đã tổ chức một sự kiện ra mắt để công bố Mi 9 Pro 5G và Mi MIX Alpha, một chiếc điện thoại concept có màn hình bao quanh đẹp mắt. Tuy nhiên, công ty đã không tiết lộ điện thoại Mi MIX 4 đang được nhiều người mong chờ.



Không lâu sau đó, một giám đốc điều hành của Xiaomi đã tuyên bố rằng họ sẽ không ra mắt flagship Mi MIX 4 trong năm nay. Tuy nhiên, người này đã nhanh chóng rút lại tuyên bố của mình, điều này cho thấy flagship này có thể ra mắt trong năm nay. Giờ đây, sự xuất hiện của Mi MIX 4 có thể sẽ đến gần khi danh sách sơ bộ của nó đã xuất hiện trên trang web của nhà bán lẻ Trung Quốc, Jingdong Mall.

Mi MIX 4

Như có thể thấy trong ảnh chụp màn hình bên trên, JD.com đã thêm một trang dành riêng cho flagship Mi MIX 4 5G. Nó được liệt kê là điện thoại sắp ra mắt trên JD, nhưng không có thông số kỹ thuật nào được đề cập. Ngoài ra, chúng ta vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về việc Xiaomi có thể ra mắt điện thoại thông minh trước cuối năm 2019 hay không.

Trong một tin tức liên quan, Xiaomi gần đây được báo cáo là đang làm việc trên một chiếc smartphone mới có camera tốt hơn so với Xiaomi Mi CC9 Pro (Mi Note 10 tại thị trường quốc tế). Được biết, Mi CC9 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có hệ thống 5 camera 108MP. Do đó, nhiều người đang kỳ vọng chiếc điện thoại mà Xiaomi đang phát triển chính là Mi MIX 4 dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem nhé!

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.