Liệu iPhone 6S Plus còn đáng mua khi Xs Max đã ra mắt??

Tuy đã ra vào tháng 9/2015, cách đây đã 2 năm nhưng iPhone 6S Plus vẫn luôn giữ được sức nóng của mình trên thị trường smartphone Việt Nam. Minh chứng qua doanh thu từng tháng tại Di Động V24h – Hải Phòng, lượng người mua và đặt mua iPhone 6S Plus rất nhiều. Vậy hãy cùng Di Động V24h đi tìm lời giải cho hiện tượng iPhone 6S Plus dù cho iPhone Xs Max mới ra mắt cách đây không lâu.

» Mở hộp Oppo A7:Thiết kế trẻ trung, Pin 4230 mAh, A.I camera kép, giá 5,39 triệu

» iPhone X dưới 17 triệu đồng đang cực HOT tại Hải Phòng

» iPhone 8 Plus có thực sự chống được nước không?


Thiết kế iPhone 6s không mấy khác biệt iPhone 7 và iPhone 8

Từ năm 2014 trở lại đây, Apple vẫn mang một ngôn ngữ thiết kế chung tới hầu hết các thế hệ iPhone của họ. Do đó, trừ chiếc iPhone X quá sức khác biệt thì iPhone 6s và iPhone 6s Plus vẫn có ưu thế về mặt ngoại hình so với các dòng iPhone về sau khi sở hữu diện mạo không lỗi thời dù nhiều năm trôi qua.

lieu-iphone-6s-plus-con-dang-mua-1

iPhone 6S và 6S Plus có thiết kế giống với iPhone 7 và 8 

Nếu đặt hai thiết bị cạnh nhau, bạn sẽ thấy iPhone 6s có thiết kế gần như không hề khác biệt so với iPhone 7 và thậm chí là cả iPhone 8. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở hai dải ăng ten chạy ngang mặt lưng iPhone 6s. Tuy nhiên, điều này không khiến nhiều người phiền lòng bởi hầu hết chúng ta đều sử dụng ốp lưng để bảo vệ máy.

Cấu hình vẫn nhanh và mượt, đủ chiến game nặng

Con chip Apple A9 trên iPhone 6S vẫn cho hiệu năng tương đối tốt. iPhone 6s/6s Plus hoạt động khá mượt mà trên iOS 11. Mặc dù tốc độ xử lý của iPhone 6S không nhanh bằng iPhone 8 và iPhone X, nhưng nó vẫn rất hoàn hảo đối với nhu cầu dùng hằng ngày. Vẫn đủ chơi các game nặng như PUBG hay Liên Quân mobile chứ không có hiện tượng văng ứng dụng do tràn Ram như ở các dòng iPhone 6 hiện nay.

Đánh giá nhanh iPhone 6S Plus cùng Di Động V24h

Bên cạnh đó, Touch ID trên iPhone 6s/6s Plus vẫn hết sức tuyệt vời với khả năng mở khóa cực kỳ nhanh. Nó cho một trải nghiệm tự nhiên và chắc chắn hơn hẳn so với việc phải đưa lên mặt để mở khóa với Face ID như của iPhone X – một tính năng độc quyền của iPhone X cho phép mở khóa điện thoại bằng camera trước và khuôn mặt nhưng không bao giờ  hoạt động trơn tru.

Camera chụp ảnh khỏi chê

Trên iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X, Apple đem tới sự cải tiến mạnh mẽ về khả năng chụp ảnh khi trang bị không chỉ một mà là hai camera trên mặt lưng máy. Điều đó giúp các thế hệ iPhone mới có thêm tính năng chụp chân dung, chụp trong môi trường thiếu sáng cũng như phóng to mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh.

lieu-iphone-6s-plus-con-dang-mua-2

Ảnh chụp từ camera của iPhone 6S Plus

Tuy nhiên, với camera 12 MP của iPhone 6s Plus, bạn cũng có thể tìm thấy trải nghiệm chụp ảnh tốt nhờ khả năng lấy nét tự động, HDR, Panorama và chống rung quang học (OIS).

Jack cắm tai nghe 3.5mm

Từ dòng iPhone 7  trở lên jack cắm tai nghe 3.5mm đã bị khai tử, đây là một điều rất bất hợp lý khi hạn chế việc sử dụng của người dùng, một là chỉ nghe nhạc , hai là chỉ có thể sạc điện thoại. Nhưng trên iPhone 6S Plus jack tai nghe 3.5mm vẫn còn là một ưu thế lớn của sản phẩm này so với các đời iPhone mới hơn, nó giúp cho người dùng vẫn có thể vừa cắm sạc vừa nghe nhạc tiện dụng.

lieu-iphone-6s-plus-con-dang-mua-3

Vừa cắm sạc vừa nghe nhạc với jack cắm 3.5mm của iPhone 6S Plus

Giá cả quá phải chăng

Cứ mỗi khi một dòng iPhone mới ra mắt thì các dòng iPhone cũ sẽ đồng loạt xuống giá và lần này Xs Max ra mắt cũng không phải ngoại lệ. Dòng iPhone 6S Plus giờ chỉ còn 6,790,000₫ với phiên bản 16GB, 7,490,000₫ với phiên bản 32GB và phiên bản 64Gb hiện có giá 7,690,000₫. Một cái giá quá tốt dành cho dòng điện thoại đã có 2 năm tuổi thọ. So với các dòng như iPhone 7 Plus ( 12tr390) và iPhone 8 Plus (15tr590) thì iPhone 6S Plus có một mức giá rất tốt. 

Kết

Với những lý do trên hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Liệu iPhone 6S Plus còn đáng mua khi Xs Max đã ra mắt?? Di Động V24h chuyên bán lẻ iPhone 6S Plus, iPhone 6S zin giá rẻ hàng like new chất lượng như máy mới tại Hải Phòng. Hỗ trợ trả góp 0đ- 0% -online iPhone 6S Plus thủ tục nhanh, lãi suất thấp nhất Hải Phòng. Di Động V24h là địa chỉ bảo hành iPhone 10 năm uy tín duy nhất tại Hải Phòng.

Đặt mua iPhone 6S Plus


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.