Kiểm tra ngay 2 thiết lập này để tắt chuông iPhone 11

Gần như là ai dùng iPhone 11 cũng đã gặp phải trường hợp này. Bạn thức dậy vào buổi sáng, kiểm tra điện thoại và thấy rằng chuông báo thức của mình không bị tắt đi. Có thể là bạn đã bỏ lỡ 2 thiết lập nhỏ sau đây.

» Mẹo sắp xếp ứng dụng theo ý thích, cực hay trên iPhone

» Tải bộ hình nền Star War siêu độc cho iPhone của bạn

» Hướng dẫn hạn chế quảng cáo mục tiêu trên iPhone cực hiệu quả


1 – Hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn đúng chuông báo thức mình muốn

Điều này nghe có vẻ hơi lạ nhưng mà nó sẽ giúp cho cả ngày mới của bạn trở nên năng động và thú vị hơn. Để chọn chuông trên iPhone 11 thì bạn hãy mở ứng dụng Clock, chọn Edit rồi tiếp tục đi đến mục Alarm trong dấu ? hiện ra. Nếu không muốn chỉnh sửa chuông báo thức theo mặc định như thế thì bạn hãy bấm vào dấu + để tạo mới.

Sau đó, bạn hãy chọn Sound và danh sách nhạc chuông báo thức sẽ hiện ra ngay lúc này. Hãy chọn loại chuông bạn ưa thích và đảm bảo là nó phải đánh thức được bạn ngay khi vang lên. Nếu bạn hay ngủ nướng thì những chuông như Chimes – Hillside – Signal sẽ không phải là tùy chọn tốt rồi. Bạn cũng có thể bật thêm chế độ rung ở mục Vibration.

Khi đã hoàn tất mọi thứ, hãy bấm Back và Save là xong.

2 – Kiểm tra mức volume của chuông báo thức

Mức volume của chuông báo thức trên iPhone 11 rất là quan trọng vì nếu chuông quá nhỏ thì bạn sẽ chẳng nghe được gì, kết quả là bạn dậy muộn và bỏ lỡ biết bao nhiêu công việc trong buổi sáng. Có rất ít người biết rằng mức volume tiêu chuẩn trên iPhone đối với nhạc, video, game không ảnh hưởng đến mức volume của chuông báo thức.

Để kiểm tra mức volume của chuông báo thức thì bạn hãy mở mục Settings, sau đó chọn Sounds & Haptics. Tiếp theo, bạn cần gạt thanh trượt ở mục Ringer And Alerts để thiết lập mức volume. iPhone 11 của bạn sẽ phát nhạc chuông đã chọn ở mức volume bạn thiết lập từ trước, hãy điều chỉnh âm lượng sao cho phù hợp.

Bạn cũng có thể bật thêm tùy chọn Change with Buttons ở ngay bên dưới thanh trượt. Tùy chọn này sẽ cho phép bạn thay đổi mức volume của chuông báo thức mà không ảnh hưởng đến volume chung của nhạc, video, game.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.