Không dùng iPhone 6s plus lock nữa thì mua iPhone 6s plus gì?

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại iPhone, đôi khi lại khiến người dùng “hoang mang”. Mong bài viết dưới đây có thể giúp có quý vị có được chiếc iPhone 6s plus Hải Phòng phù hợp với mình!

 


iPhone 6s plus cũ (iPhone đã qua sử dụng)

 

iPhoen 6s plus cũ Hải Phòng hay iPhone 6s plus Hải Phòng đã qua sử dụng thì chúng ta đã nghe quá nhiều. Giá của những chiếc iPhone 6s plus cũ này chắc chắn rất rẻ. Tuy nhiên, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức test máy cơ bản khi đi mua những chiếc iPhone cũ đã qua sử dụng. Không nên mua máy quá cũ.


Tại Di động V24h, phân phối những chiếc iPhone 6s plus like new, iPhone 6s plus nearnew đẹp như mới với mức giá tốt nhất.

 


iPhone 6s plus đổi bảo hành

 

iPhone 6s plus đổi bảo hành Hải Phòng là máy do Apple sản xuất để đổi trả cho người dùng

VD: Bạn mua 1 chiếc iPhone mới của Apple, tuy nhiên chiếc máy này bị một lỗi gì đó, Apple sẽ đổi cho bạn một chiếc máy mới chưa active. Tuy nhiên, khi bạn active máy thì máy bị trôi bảo hành, không còn nguyên vẹn 12 tháng bảo hành của Apple nữa hoặc đa số nhiều máy kích hoạt lên sẽ hết hạn bảo hành.

 


Có thể khẳng định chắc chắn iPhone 6s plus đổi bảo hành không phải là iPhone đã bị sửa chữa! Đây là chiếc iPhone mới 100% được sản xuất để đổi cho khách có iPhone lỗi. Tức là Apple sẽ sản suất số lượng lớn máy mới để phân phối, bán ra thị trường và 1 số lượng máy mới khác chỉ để phục vụ việc đổi bảo hànhChất lượng iPhone 6s plus đổi bảo hành được Apple cam kết như những chiếc iPhone Brandnew.

 

iPhone 6s plus đổi bảo hành chỉ có máy, không có phụ kiện kèm keo, IMEI cũ, SERIAL cũ.

 

iPhone 6s plus CPO

 

CPO được viết tắt từ Certified Pre – Owned, là thuật ngữ dùng để chỉ những sản phẩm có khiếm khuyết ha bị lỗi trong quá trình xuất xưởng và được Apple thu hồi, tái xuất lại theo tiêu chuẩn như hàng mới trước khi bán ra thị trường, thường gọi là iPhone Pre – Owned. Hay có thể hiểu là những chiếc máy trước khi đến tay người dùng được phát hiện chưa đủ tiêu chuẩn, ví dụ máy có thể cấn, xước, lỗi phần mềm, phần cứng nhẹ. Apple sẽ cho kiểm định, khắc phục và đóng gói lại khiến chúng trở thành sản phẩm hoàn hảo gần như máy mới 100% để trở về thị trường.

 


iPhone 6s plus CPO Hải Phòng là máy mới 100%, chưa active, đầy đủ hộp kèm theo cáp sạc chính hãng và nhận 12 tháng bảo hành của Apple với IMEI mới và SERIAL mới. 

 

iPhone 6s plus chính hãng, fullbox

 

Nếu bạn dư dả về tài chính có lẽ nên chọn ngay iPhone 6s plus mới chính hãng, fullbox, chứ chẳng cần phân vân giữa mấy loại iPhone trên kể cả iPhone lock phải không nào!

 

Kết luận

Với những đặc điểm đã nêu trên, mong là bạn sẽ chọn được những chiếc iPhone 6s plus Hải Phòng phù hợp với bản thân. Dù bạn chọn loại iPhone nào, thì chắc chắn các bạn đều nhận đươc một ưu thế rất lớn mà không ở đâu có ngoài Di động V24h, đó là bảo hành mặc định 10 năm phần cứng kèm theo cáp sạc zin Và toàn bộ iPhone tại Di động V24h cam kết là iPhone zin. Bạn không phải lo lắng mua phải hàng dựng, hàng kém chất lượng. Nếu quý khách phát hiện máy dựng, iPhone kém chất lượng thì chúng tôi tặng máy.

 


Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đổi iPhone cũ lấy iPhone mới thì các bạn cũng có thể tìm đến chúng tôi. Để sở hữu những chiếc iPhone tốt nhất không lo về giá, bạn có thể tham gia chương trình trả góp điện thoại với các chương trình trả góp sau: trả góp đồng giá 59.000; trả góp lãi suấy 0%, trả góp trả trước 0đ.

 

Đến ngay, Di động V24h để chọn được những chiếc iPhone 6s plus Hải Phòng ưng ý nhé!


Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Tham khảo thêm thông tin về khuyến mãi, giảm giá quà tặng: https://goo.gl/DzCF5P : https://goo.gl/k5dWQe

Thông tin về dịch vụ sửa chữa, giải đáp thắc mắc liên quan tới sửa chữa điện thoại, máy tính bảng: https://goo.gl/WEpNuC


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.