Không cần giảm giá, Apple vẫn bán tới 6 triệu chiếc iPhone X trong ngày Black Friday

Nếu bạn đang tự hỏi phiên bản iPhone X của Apple đang được tiêu thụ như thế nào thì Jun Zhang có thể mang đến câu trả lời cho bạn. Jun Zhang – hiện đang làm việc cho Rosenblatt China Technology – tiết lộ kể từ khi lên kệ vào ngày 3/11, Apple đã bán được 15 triệu chiếc iPhone X trên phạm vi toàn cầu. Con số này bao gồm 6 triệu chiếc được bán trong dịp Black Friday vừa qua.



iPhone X bản 256GB bán chạy nhất, gấp đôi so với bản 64GB


iPhone X gần như không được giảm giá trong ngày Black Friday nhưng đây không phải là trở ngại lớn đối với những ai thực sự muốn sở hữu siêu phẩm này của Apple. Đáng ngạc nhiên hơn, doanh số của iPhone X tăng mạnh trong bối cảnh cả Apple và các nhà bán lẻ gần như không giảm giá bán, thay vào đó chỉ hạ giá bán các phụ kiện đi kèm và tặng quà khuyến mãi.

 


Nhà phân tích Jun Zhang, đến từ hãng Rosenblatt China Technology tiết lộ, iPhone X 256GB hiện đang là phiên bản bán chạy và thành công nhất của iPhone X. Thậm chí doanh số của bản 256GB còn cao hơn gấp đôi so với bản 64GB. Đây chắc chắn là một thông tin đáng vui mừng với Apple vì giá bán của phiên bản 256GB hiện lên tới 1149 USD.

 

Dự báo doanh thu iPhone X sẽ tăng mạnh vào đầu năm 2018

 

Zhang ước tính Apple sẽ bán được tổng cộng 30 triệu chiếc iPhone X trong quý này nhờ trùng vào thời điểm kỳ nghỉ lễ và mua sắm cuối năm. Đặc biệt, nhu cầu iPhone X dự báo sẽ tăng mạnh vào đầu năm 2018 khi Apple làm chủ được nguồn cung.



Zhang nói rằng hiện tại việc sản lượng iPhone X đã đạt 3 triệu chiếc mỗi tuần và con số này sẽ tăng thêm 33% đạt 4 triệu chiếc/tuần trong tháng tới. Hãy nhớ rằng trước đó nhiều nhà sản xuất đã tỏ ra lo ngại nguồn cung iPhone X bị khan hiếm do vấn đề sản xuất. Rõ ràng viễn cảnh thiếu nguồn cung iPhone X đã phủ một áng mây đen lên tâm lý của các iFan trong suốt thời gian qua và giờ thì mỗi thứ đã được giải quyết.



Nhiều đối tác của Apple trong đó có Foxconn xác nhận đang gia tăng sản lượng iPhone X với không dưới 550 ngàn chiếc iPhone X xuất xưởng mỗi ngày, tăng gấp 11 lần so với con số 50 ngàn chiếc vào hồi tháng Chín. Với tốc độ như hiện nay, sản lượng iPhone X có thể chạm ngưỡng 4 triệu iPhone X mỗi tuần, qua đó đảm bảo nguồn cung và thúc đẩy doanh số cho Apple vào đầu năm sau.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.