Khoảng 14 triệu nên mua iPhone Xr, iPhone X hay iPhone 11 Lock

Sau hơn một năm kể từ ngày ra mắt, iPhone Xr tại một số đại lý hiện nay chỉ có mức giá chính hãng rơi vào khoảng 14 đến 15 triệu, cùng tầm giá với iPhone X và đắt hơn 1 chút so với iPhone 11 Lock (phiên bản khóa mạng của một số nhà mạng Mỹ hay Nhật). Mức giá của ba sản phẩm chỉ có chênh lệch vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng, tùy vào cửa hàng mà mức giá có thể thay đổi theo màu sắc hoặc chế độ bảo hành. 

» Video cho thấy iPhone đã thay đổi như thế nào qua 12 năm

» 10 tuyệt chiêu sử dụng camera iPhone 11 series chuyên nghiệp hơn

» Mình đã chọn iPhone 11 Pro bởi 5 lý do này


Điều này đã gây ra khó khăn cho những ai đang có ý định chọn mua cho mình một chiếc iPhone mới, ngay tại thời điểm những chiếc iPhone 11 Lock đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, nhất là khi 14 triệu không phải là số tiền nhỏ. Nếu bạn cũng đang phân vân thì hãy cùng mình tìm hiểu xem sản phẩm nào đáng mua nhất trong bài viết này nhé.

Màn hình là điểm mạnh trên chiếc iPhone X

iPhone X đã 2 năm tuổi, là sản phẩm dẫn đầu trào lưu tai thỏ trên smartphone. Tấm nền OLED với công nghệ Super Retina mà Apple vẫn sử dụng trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Màn hình của iPhone 11 và iPhone Xr giống nhau, cùng sử dụng tấm nền IPS LCD với công nghệ Liquid Retina, được đánh giá là màn LCD đẹp nhất thế giới hiện tại.

iPhone X vs iPhone Xr

Khi mình cầm trên tay để so sánh về chất lượng hiển thị cũng như độ chi tiết, mặc dù iPhone 11 Lock với iPhone Xr có độ phân giải thấp hơn nhưng lại không có sự khác biệt lớn nào so với iPhone X. Sự khác biệt mình nhận thấy được đến từ viền màn hình trên iPhone X mỏng hơn, và khi so sánh tấm nền OLED với tấm nền LCD, iPhone X cho khả năng hiển thị màu đen sâu, hình ảnh có phần chân thực và sắc nét hơn. Kết hợp iPhone X với Dark Mode trên iOS 13 thì đúng là chuẩn bài luôn, vừa nổi bật lại vừa tăng thời lượng sử dụng pin của máy đáng kể.

Một lợi thế của tấm nền OLED đến từ việc hiển thị riêng từng điểm ảnh, thay vì phải luôn cần nguồn sáng từ đèn nền để hiển thị màu sắc. Nếu bạn cần hiển thị bức ảnh có màu đen, nghĩa là điểm ảnh trên tấm nền OLED sẽ không cần phải bật, thế nên việc hiển thị trên iPhone X không gây tiêu tốn nhiều điện năng như trên hai sản phẩm còn lại.

iPhone X

Riêng mình là một người quan tâm nhiều đến chất lượng màn hình, nên mình chọn iPhone X ở khoản này, bởi dẫu sao thì màn OLED vẫn cho chất lượng nhỉnh hơn. Hoặc nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại có màn hình lớn hơn thì hãy chọn iPhone Xr hoặc iPhone 11 Lock nhé.

iPhone Xr thua thiệt với một camera, iPhone 11 Lock nổi bật với khả năng chụp ảnh đêm

Trong khi trên cả 2 chiếc máy còn lại đều được trang bị camera kép, thì iPhone Xr lại chỉ có camera đơn mà thôi, ko cần đem ra so sánh chi tiết thì cũng đã thấy rõ cái khác biệt ở đây là gì rồi.

iPhone Xr vs iPhone X

Tuy có thua thiệt, nhưng iPhone Xr lại không hề tỏ ra lép vế trước iPhone X với cụm camera kép có ống kính tele, cả hai vẫn cho khả năng chụp ảnh rất tốt với nhu cầu chụp ảnh thông thường. Nhưng khi xét về khả năng chụp đêm cũng như khả năng selfie, iPhone 11 Lock mới là kẻ giành chiến thắng với Night Mode và những cải tiến của phần cứng.

Night Mode iPhone 11

So sánh ảnh chụp từ Camera iPhone 11 và iPhone X

Ngoài ra, iPhone 11 Lock còn có thêm camera ultrawide, cho ra bức ảnh góc siêu rộng, phù hợp cho chụp phong cảnh hoặc chụp ảnh nhóm, đem đi du lịch để thu lại được nhiều khoảnh khắc hơn. 

iPhone 11 Ultrawide

iPhone 11 cho khả năng chụp ảnh góc siêu rộng

Nếu là tín đồ của chụp ảnh trên smartphone, bạn nên cân nhắc việc sở hữu cho mình iPhone 11 Lock nhé, sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Là một người năng động và cường độ sử dụng cao, mình chọn pin trên iPhone 11 Lock

Mình là một người sử dụng điện thoại khá nhiều, gần như cả ngày. Những tác vụ chủ yếu cũng xoay quanh những mạng xã hội như Youtube, Facebook, Instagram,.. vào những giờ nghỉ thì mình cũng hay chơi những tựa game như xếp hình, PUBG, Liên Quân,… để giải trí. Cộng với việc mình không mang theo sạc khi đi ra ngoài vào buổi sáng, dùng máy đến trước khi ngủ cắm sạc lại là vừa. Thế nên việc một viên pin có dung lượng cao cũng là điều mình khá quan tâm khi chọn mua smartphone.

iPhone 11 vs iPhone Xr

iPhone 11 Lock có viên pin dung lượng lên tới 3110mAh, cao nhất trong cả ba sản phẩm mình đem ra so sánh hôm nay, cộng với cấu hình khủng của Apple A13, thì mình nghĩ iPhone 11 Lock là sự lựa chọn tốt nhất cho mình ở khoản này. 

Xếp sau trong danh sách ưu tiên của mình là iPhone Xr, chiếc máy tuy không có nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng vẫn đổi lại được một thời lượng pin rất tốt. Cuối cùng là iPhone X với viên pin chỉ 2716 mAh, nếu bạn không phải là người sử dụng điện thoại quá nhiều, mà chỉ phục vụ cho công việc thì chiếc máy này cũng khá ổn cho một ngày của bạn đấy. 

iPhone 11 vs iPhone X

Ngoài ra, những phiên bản màu sắc của máy cũng là một điều đáng để những bạn trẻ quan tâm, sử dụng chiếc điện thoại có màu sắc trẻ trung để bạn có thể tự tin thể hiện cá tính của mình.

iPhone 11 Lock rất tốt, nhưng cũng có vài điều rất tiếc

iPhone 11 Lock có giá rẻ hơn nhiều so với chính hãng, rơi vào khoảng 5 cho đến 6 triệu đồng. Chiếc máy này vừa có mức giá tốt, vừa có những ưu điểm của thế hệ iPhone ra mắt sau, cả về cấu hình, pin lẫn camera. Để iPhone 11 Lock hoạt động như một chiếc điện thoại có chức năng nghe gọi bình thường, chúng ta phải sử dụng sim ghép mới có thể dùng được các dịch vụ của nhà mạng tại Việt Nam. 

iPhone 11

Tuy nhiên, điều này ẩn chứa những nguy hiểm cho những ai không am hiểu nhiều về những chiếc máy khóa mạng. Thế nên lời khuyên của mình là nên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại những đại lý uy tín, để có thể an tâm hơn về chất lượng và chế độ bảo hành. Hơn là việc lúc nào cũng phải lo lắng, liệu vào một ngày đẹp trời, chiếc máy của mình có bỗng dưng trở thành cục gạch hay không? Chẳng ai muốn số tiền lớn mà mình bỏ ra lại ra đi theo cách như vậy cả.

Còn nếu bạn vẫn muốn chọn mua cho mình một chiếc máy Lock, thì hãy xem thêm những bài viết dưới đây để không phải băn khoăn hay thắc mắc nữa nhé.

iPhone Xr dành cho sự an toàn và ổn định

Tuy không mang nhiều điểm nổi trội nhưng mình vẫn chọn iPhone Xr, theo mình là sự lựa chọn an toàn nhất. Cũng bởi vì nó được ra mắt sau iPhone X, sẽ được sự hỗ trợ lâu dài ổn định hơn đến từ Apple. Viên pin lớn hơn cũng là điều mình quan tâm khi so sánh hai sản phẩm này.

iPhone Xr

Ngoài ra iPhone Xr cũng là máy mới, được bảo hành cũng ổn hơn so với iPhone 11 Lock. Còn lại, những tính năng khác đều đáp ứng đủ cho nhu cầu sử dụng thông thường hằng ngày của mình, Apple A12 vẫn đang chiến tốt được mọi tựa game mobile đang có mặt trên App Store hiện nay.

Kết luận: 

Liệu bạn là một người đơn giản, yêu thích màu sắc trẻ trung và sự ổn định, hỗ trợ lâu dài đến từ Apple giống mình, hãy mua iPhone Xr chính hãng. Với những người ưu tiên khả năng hiển thị cũng như không có nhiều tác vụ nặng sử dụng trên điện thoại, thì iPhone X vẫn đủ sức thể hiện được đẳng cấp của bạn. Còn lại, bạn là một người yêu thích cái mới, không ngại rủi ro, chấp nhận sống chung với sim ghép, thì iPhone 11 Lock là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.