iPhone thế hệ mới có điều gì đáng chờ đợi nhất?

Giá iPhone 12 có thể rẻ hơn so với năm ngoái

Khi iPhone 11 ra mắt vào năm ngoái, giới công nghệ đã rất ngạc nhiên khi phiên bản này còn có giá thấp hơn so với iPhone XR của năm 2018. Theo các nhà phân tích, xu hướng này có thể tiếp tục vào năm nay. Dự kiến, Apple sẽ định giá iPhone 12 thấp hơn so với năm ngoái đôi chút ở mức 649 USD (15,09 triệu đồng) cho iPhone 12; iPhone 12 Pro là từ 999 USD ( 23,24 triệu đồng) và iPhone 12 Pro Max 1.099 USD (25,56 triệu đồng). Nếu thật vậy thì đây là mức giá chấp nhận được so với những đối thủ còn lại.

Thiết kế iPhone 12 cũng như trang bị màu mới

Năm nay theo một số báo cáo cho rằng iPhone 12 series sẽ có sự khác biệt  là các cạnh của iPhone 12 sẽ vuông vắn hơn tương tự như dòng iPhone 5 trước đây, điều này sẽ thúc đẩy doanh số và dẫn đến một “siêu chu kỳ” nâng cấp iPhone cho Apple. Một số khảo sát cũng cho rằng thiết kế trên iPhone 5 đang được rất nhiều ưa chuộng từ phía người dùng và rất có thể Apple sẽ mang lại thiết kế năm xưa lên dòng iPhone mới của mình.

Đối với dòng sản phẩm iPhone 11, Apple đã mang đến màu mới là màu xanh Midnight trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max và chúng là hai màu chủ yếu được bán ra trên toàn cầu với số lượng mua đáng kinh ngạc. Năm nay, có khả năng Apple sẽ ra mắt một màu mới khác – màu xanh da trời cho iPhone 12 Pro, hy vọng với màu mới này iPhone sẽ hấp dẫn hơn, hút người dùng hơn và tạo nên sự độc lạ cho riêng mình.

Thông số kỹ thuật và kích thước màn hình,..

Một trong những tin đồn thu hút nhiều sự chú ý về những chiếc iPhone sắp ra mắt là Apple sẽ có sự thay đổi về kích thước màn hình. Apple sẽ tung 4 mẫu iPhone 12 mới vào mùa thu năm 2020: một mẫu iPhone có màn hình 5,4 inch, hai mẫu iPhone có màn hình 6,1 inch và iPhone lớn nhất có màn hình 6,7 inch. Tất cả sẽ sử dụng màn hình OLED.

thiết kế iPhone 12

Cũng có suy đoán rằng màn hình của iPhone 12 sẽ có tốc độ làm mới 120Hz và có lẽ iPhone 12 Pro có thể có màn hình ProMotion, hiện đang tích hợp trên iPad Pro. Hầu hết các điện thoại đều có tốc độ làm mới ở 60Hz nhưng các điện thoại cao cấp khác như Galaxy S20 và OnePlus 8 Pro đã có tốc độ làm mới ở 120Hz. Với tốc độ làm mới cao hơn, điện thoại cho cảm giác nhanh và mượt mà hơn khi lướt web và dùng ứng dụng và quan trọng hơn iPhone 12 sẽ có sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G.

Camera cải tiến

iPhone 12

Kể từ iPhone X, những chiếc iPhone mới hơn có camera trước chứa cảm biến chiều sâu 3D. Được biết đến với tên gọi Face ID, camera này sẽ quét khuôn mặt để mở khóa điện thoại và cho phép thanh toán kỹ thuật số. Có tin đồn còn nhận định, Apple có thể đưa chúng ra camera sau.

Công nghệ này sẽ giúp cải thiện đáng kể các ứng dụng thực tế tăng tường AR và nâng một số tính năng camera nhất định như Chế độ chân dung lên cấp độ tiếp theo. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ có bao nhiêu iPhone mới sẽ được trang bị tính năng này.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.