iPhone 7 Plus có đủ cấu hình để chiến tốt PUBG Mobile, Rules of Survival và Liên quân?

Chiếc iPhone 2 năm tuổi, iPhone 7 Plus cũ được mệnh danh là ông hoàng chơi game. Liệu năm 2019, chiếc iPhone này có còn đủ mạnh để giúp bạn chiến thắng các tựa game hot nhất như PUBG Mobile, Rules of Survival và Liên Quân Mobile iPhone. Hãy cùng Dien thoai Hai Phong V24h trải nghiệm ngay nhé.

>> NHÌN LẠI IPHONE 7 PLUS: SIÊU PHẨM 2016 THỂ HIỆN RA SAO KHI 2019 ĐÃ ĐẾN?

>> 9 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA IPHONE 7 NGAY BÂY GIỜ

>> IPHONE 7 PLUS CÓ BAO NHIÊU LOẠI, KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT?

Các game phát hành trên nền tảng smartphone đang phát triển nở rộ và chiếm lĩnh tỷ trọng người chơi khá lớn. Với một smartphone chơi game mạnh mẽ, bạn sẽ yên tâm trải nghiệm ở mọi lúc, mọi nơi gọn nhẹ. iPhone 7 Plus đã có tuổi đời thuộc vào hàng lão làng nhưng vẫn có hiệu năng tuyệt vời. Đến nay, chiếc iPhone này vẫn được các game thủ truyền tai với khả năng chơi game tuyệt đỉnh. Không tin ư, bạn hãy cùng theo dõi bài trải nghiệm này nhé.

iPhone 7 Plus màu đen có ngoại hình nam tính

Thông số của iPhone 7 Plus cũ

  • Trọng lượng: 188g
  • Kích thước: 158,2 x 77,9 x 7,3mm
  • HĐH: iOS 10
  • Kích thước màn hình: 5,5 inch (mật độ điểm ảnh 401 ppi)
  • Độ phân giải: 1080 x 1920
  • CPU: Apple A10 Fusion
  • GPU
  • RAM: 3GB
  • Dung lượng: 32/128 / 256GB
  • Pin: 2.900mAh
  • Camera sau: kép, 12MP +12MP
  • Camera trước: 7MP

Camera kép trên iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus và Liên Quân Mobile

Đây là tựa game nhẹ nhất mà ngay cả các smartphone giá rẻ cũng có thể chiến ngon. Do đó, iPhone 7 Plus dễ dàng vượt qua thử thách với tựa game này ở mức đồ họa cao nhất. Các khung hình nhân vật vẫn rất ổn định, mượt mà. Bạn không hề bị trễ, Trải nghiệm game mà iPhone 7 Plus đem lại thực sự rất tuyệt vời như bạn mong muốn.

Liên Quân là một game dễ dàng với iPhone 7 Plus

Điều đáng nói là sau 20 phút chơi game liên tục, dung lượng pin của iPhone 7 Plus chỉ sụt giảm 6%. Đây quả là một thông số ấn tượng phải không nào?

72% pin khi bắt đầu chơi game

Sau 20 phút chơi Liên quân, iPhone 7 Plus hao 6% pin

iPhone 7 Plus cũ chiến ngon Rules of Suvival

Ngay từ thao tác đầu tiên vào game, bạn có thể cảm nhận được tốc độ vào game khá là nhanh. Với tựa game này và cấu hình mà iPhone 7 Plus được trang bị, bạn có thể tự tin thiết lập cài đặt chơi game ở mức đồ họa cao nhất. Dù vậy, chất lượng game vẫn rất tốt. Các khung hình di chuyển nhân vật rất mượt mà, không hề có hiện tượng giật lag, treo máy.

iPhone 7 Plus chơi Rules of Survival cấu hình cao nhất

Đây cũng là một tựa game yêu cầu cấu hình tương đối trên kho ứng dụng. Tuy nhiên, dù đặt max settings, bạn vẫn có những khung hình chuyển động mượt mà:

Các khung hình chuyển động mượt mà

iPhone 7 Plus cũ có thể chơi PUBG Mobile ?

Đây là một game hạng nặng, ví ngang với Asphalt 8. Các smartphone cao cấp hiện nay cũng khó có thể chơi mượt tựa game này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thử chơi game này ở chất lượng đồ họa cao nhất để thử thách sức mạnh của iPhone 7 Plus.

Kết quả cũng không làm bạn thất vọng. iPhone 7 Plus thể hiện rõ sự mướt mà ngay từ phút vào game với tốc độ khá nhanh. Trong quá trình chơi game, bạn cũng không gặp phải tình trạng khựng hay giật lag khi di chuyển hay nhảy lên đấm.

iPhone 7 Plus chiến PUBG ở max settings

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, iPhone 7 Plus có thể chơi PUBG lâu nhất, tốt nhất ở cấu hình trung bình. Do đó, đây vẫn là chế độ tốt nhất, được đề xuất với thiết bị này.

Như vậy chúng ta đã kiểm nghiệm được khả năng iPhone 7 Plus chơi các tựa game PUBG Mobile, Rules of Survival và Liên Quân Mobile trên iPhone 7 Plus với mức đồ họa cao nhất. Cấu hình đỉnh cao của iPhone 7 Plus hoàn toàn có thể làm bạn hài lòng với chất lượng hình ảnh, khả năng đồ họa cao.

Màn hình iPhone 7 Plus sắc nét thích hợp giải trí

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một smartphone có cấu hình tốt để chơi các game khủng như thế này thì iPhone 7 Plus là một lựa chọn rất hợp lý.Ngoài ra, iPhone 7 Plus cũng có khả năng chụp ảnh ấn tượng đang chờ bạn khám phá với cụm camera kép chất lượng.

Bạn có yêu thích smartphone này? Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc đến ngay Di động V24h và nhận những ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất nhé !


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.