iPhone 7 Plus có bao nhiêu loại, không phải ai cũng biết?

Hiện nay trên thị trường bày bán vô vàn các loại iPhone. Ngoài những chiếc iPhone chính hãng, người dùng có thể gặp nhiều loại iPhone khác nữa, mà nếu không phải người am hiểu về điện thoại thì sẽ khó phân biệt được. Vậy iPhone 7 Plus có bao nhiêu loại? Bài viết dưới đây Di động V24h sẽ giúp bạn trả lời

>> NHÌN LẠI IPHONE 7 PLUS: SIÊU PHẨM 2016 THỂ HIỆN RA SAO KHI 2019 ĐÃ ĐẾN?

>> CAMERA KÉP CỦA IPHONE 7 PLUS LÀ BƯỚC ĐI ĐỘT PHÁ LỚN NHẤT CỦA APPLE

>> PHÂN BIỆT IPHONE 7 PLUS ZIN VÀ IPHONE 7 PLUS DỰNG

iPhone 7 Plus chính hãng

Đây là loại sản phẩm được Apple bán chính hãng tại Việt Nam ủy quyền cho các thương hiệu như FPT shop, Thegioididong, VienthongA hay các nhà mạng Viettel, Vinaphone hay Mobiphone.

iPhone 7 Plus chính hãng

Trong tất cả các hình thức bán ra của iPhone 7 Plus thì hàng chính hãng là hàng có mức giá cao hơn cả nhưng luôn được đảm bảo về chất lượng, xuất xứ nguồn gốc. Những chiếc iPhone chính hãng này thường được đảm bảo về chế độ bảo hành, hậu mãi theo tiêu chuẩn của Apple. Đây chính là điểm cộng cho những chiếc iPhone chính hãng – mặc dù giá cả cao hơn nhưng đi kèm với nó là hàng phụ kiện đầy đủ, chất lượng cũng như chế độ bảo hành được đảm bảo.

iPhone 7 Plus xách tay

iPhone 7 Plus xách tay

iPhone 7 Plus bản chính hãng và bản xách tay là hai loại phổ biến trên thị trường. Là những máy được nhập với hình thức xách tay từ các thị trường nước ngoài với hình thức như hàng mới chính hãng được bán tại Việt Nam. So với bản chính hãng, iPhone 7 Plus phiên bản xách tay Quốc tế thường rẻ hơn từ 2-3 triệu . Mức giá thấp hơn là do những sản phẩm loại này không phải chịu thuế.

iPhone 7 Plus Lock

iPhone Lock là những chiếc iPhone bản khóa mạng được xách tay về Việt Nam. Về cơ bản, bản Lock sẽ không khác gì bản quốc tế, chỉ khác một điều đây là những chiếc iPhone bị khóa với các mạng khác, chỉ dùng được một nhà mạng cung cấp. Vì vậy, người dùng cần phải có sim ghép để lắp vào máy. Chi phí này không quá đắt để bạn có thể sử dụng một chiếc iPhone 7 Plus. Phần lớn các sản phẩm Lock đều được xách tay về từ Nhật, Mỹ hay còn gọi là iPhone Lock Nhật, Mỹ.

iPhone 7 Plus Like New

iPhone Near New là hàng đã qua sử dụng nhưng hình thức bên ngoài vẫn còn mới, người ta vẫn gọi là Like New 99%. Nguồn hàng cũng sẽ có nhiều loại như gom hàng cũ bên nước ngoài và xách tay về Việt Nam hoặc thu mua trực tiếp máy của người dùng trong nước. Về chất lượng của iPhone 7 Plus Like New thì bạn nên tìm hiểu những hệ thống siêu thị bán smartphone uy tín có chế độ bảo hành tốt ví dụ như V24h.vn sẽ bảo hành cho sản phẩm của bạn trong thời gian 12 tháng và chế độ hậu mãi không thể tốt hơn.

iPhone 7 Plus bản CPO (Certified Pre-Owned)

iPhone 7 Plus CPO

Bản CPO là sản phẩm được Apple thu mua những linh kiện cũ để sản xuất sản phẩm mới với một IMEI mới còn nguyên seal, phụ kiện. Chât lượng máy được đảm bảo vì linh kiện đều là chính hãng do Apple lựa chọn và sản xuất nên người dùng có thể yên tâm khi mua mặt hàng này.

Hàng iPhone 7 Plus trả bảo hành

iPhone 7 Plus trả bảo hành

Cũng có mức giá “vừa túi” với người dùng, iPhone 7 Plus bản trả bảo hành cũng là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu siêu phẩm của Apple. iPhone trả bảo hành là những chiếc iPhone chưa được acmà Apple dùng để đổi trả mới cho khách hàng trong trường hợp máy của họ gặp vấn đề. Tuy nhiên, iPhone trả bảo hành không kèm theo các loại phụ kiện như tai nghe, cáp sạc,…

Trên đây là những phiên bản iPhone 7 Plus phổ biến trên thị trường hiện nay. Bạn có thể đến với hệ thống Di động V24h để được nhận viên tư vấn và phục vụ tận tình, chu đáo.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.