iPhone 12 có thể lùi ngày ra mắt tới tháng 12 hoặc muộn hơn

Theo dự đoán của giới chuyên môn thì có khả năng cao ngày ra mắt iPhone 12 sẽ được đẩy tới tháng 12 hoặc thậm chí là qua năm 2021.

Cho đến nay, việc iPhone 12 có ra mắt trong năm 2020 hay không vẫn còn là câu hỏi chưa có lời giải. Dù chuỗi cung ứng và dây chuyền lắp ráp điện thoại iPhone của Apple đang dần hồi phục nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên Táo khuyết vẫn có thể phải lùi ngày ra mắt iPhone 12 tới cuối năm, trong trường hợp xấu nhất là qua tới năm 2021.

iPhone 12 có thể lùi ngày ra mắt tới tháng 12 hoặc muộn hơn 1

Sau khi tổng hợp các số liệu và đưa ra dự đoán, hai nhà phân tích Daniel Ives và Strecker Backer của Wedbush cho rằng chỉ có tối đa 15% cơ hội iPhone 12 trình làng vào tháng 10 năm nay. Hiện vẫn chưa rõ liệu sự kiện thường niên tháng 9 có được tổ chức như thường lệ nữa không nhưng khi mà Apple đã tạm lùi sự kiện tháng 3 vừa qua thì việc tiếp tục hoãn sự kiện tháng 9 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Lý do đưa ra cho dự đoán iPhone 12 có thể lùi ngày ra mắt tới tháng 12 là bởi chuỗi cung ứng đang trong thời kì hồi phục nhưng sẽ phải mất thêm vài tháng nữa trước khi các nhà máy đạt tới công suất hoạt động 100% như trước kia. Theo những thông tin rò rỉ mà giới công nghệ nắm được thì giai đoạn phát triển nguyên mẫu cho iPhone 12 sắp hoàn tất.

iPhone 12 có thể lùi ngày ra mắt tới tháng 12 hoặc muộn hơn 2

Năm nay, nhiều khả năng Apple lên kế hoạch trình làng tới bốn phiên bản khác nhau của iPhone 12, hai trong số đó sẽ là model thuộc phân khúc cao cấp với giá bán cao hơn, hiện đang được tạm gọi là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Hai phiên bản còn lại thuộc phân khúc giá tốt hơn và sẽ được Apple điều chỉnh lại đôi chút về camera cũng như RAM nhằm hạ bớt chi phí sản xuất. Tiếc rằng các giám đốc điều hành Apple không thể đáp chuyến bay tới các nhà máy tại Trung Quốc do tình hình dịch bệnh, điều này sẽ ảnh hưởng tới tiến độ sản xuất iPhone mới.

Tuy nhiên, tin vui cho người dùng iPhone 12 là các nguồn rò rỉ cho thấy cả bốn mẫu iPhone mới năm nay đều được trang bị màn hình OLED, model iPhone 12 cao cấp nhiều khả năng cũng sẽ được bo gọn phần khuyết trên màn hình và trang bị tới bốn camera trên mặt lưng.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.