iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có những điểm gì giống nhau?

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có thể nói là những bản nâng cấp về cấu hình phần cứng của iPhone Xs và iPhone Xs Max. Tuy nhiên, rất có thể bạn sẽ nhầm lẫn giữa 2 siêu phẩm vừa ra mắt này vì những điểm tương đồng giữa chúng, hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max
iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng có nhiều điểm tương đồng nhau, chênh lệch giá bán khoảng 100 USD liệu những điểm giống nhau sắp được chia sẻ dưới đây có đáng để bạn bỏ ra số tiền này hay không. Hãy cùng mình tìm hiểu bên dưới bài viết này nhé!

1. Màu sắc

so sánh iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max
Cả iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều sở hữu 4 màu sắc thời trang đẹp mắt là Bạc, Vàng, Xanh bóng đêm và Xám không gian truyền thống.

Trong đó màu Xanh bóng đêm được đánh giá là màu sắc rất sáng tạo và vẻ đẹp mang tính chất huyền bí, độc lạ chưa từng xuất hiện trên chiếc smartphone.

2. Màn hình

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sử dụng màn hình Super Retina XDR với độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel, mật độ điểm ảnh 458 ppi, tỉ lệ tương phản cực cao 2.000.000:1.

Màn hình này có chất lượng hiển thị xuất sắc, màu sắc chuẩn và tấm nền này được cung cấp bởi Samsung, có chất lượng tương đương Galaxy Note 10+.

Màn hình

Ngoài ra, màn hình của bộ đôi này đều tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với người đàn anh của mình.

3. Cấu hình phần cứng

Apple A13 Bionic là con chip cung cấp sức mạnh cho iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Không ngạc nhiên thì hiệu năng của bộ đôi này tiếp tục thuộc hàng top thế giới và khiến các nhà sản xuất Android phải chạy đua theo.

Cấu hình phần cứng
Bộ vi xử lý Apple A13 Bionic được cấu tạo gồm CPU sáu nhân, GPU bốn nhân, Neural Engine (động cơ thần kinh) 8 nhân và tích hợp cả chip băng thông rộng (ultra wideband – UWB) tên là U1 hỗ trợ định vị chính xác hơn và kết nối với các con chip U1 khác để nhận diện một cách chính xác và nhanh chóng.

Ngoài ra, bộ vi xử lý này cũng tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với thế hệ trước và thực hiện các nhiệm vụ học máy phổ biến nhanh hơn 6 lần khi mà CPU có thể thực hiện 1 nghìn tỷ phép tính mỗi giây.

Một điều nữa, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sử dụng bộ nhớ RAM lên đến 6 GB từ đó nâng cao khả năng đa nhiệm lên một tầm cao mới.

Nguồn tin mới vừa được TENAA chia sẻ ngày 18/9, tất cả các mẫu iPhone mới đều có RAM 4 GB. Nhưng trước đó thông tin lại cho rằng chỉ iPhone 11 mới có RAM 4 GB, còn iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có RAM 6 GB. Chúng ta phải chờ máy bán ra chính thức để đưa ra kết luận chính xác nhất.

4. Hỗ trợ sạc nhanh

Hỗ trợ sạc nhanh
Trong năm nay, Apple đã làm người dùng vui mừng khi tặng kèm bộ sạc nhanh công suất 18W, tăng tốc độ sạc lên đáng kể trên cả iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Còn iPhone 11 bị phân biệt đối xử khi vẫn là bộ sạc thường công suất 5W mà thôi.

5. Camera

Camera
iPhone 11 Pro và 11 Pro Max trang bị hệ thống 3 camera đều có độ phân giải 12 MP bao gồm: một ống tiêu chuẩn khẩu độ f/1.8, ống kính tele 52 mm khẩu độ f/2.4 và một ống kính góc siêu rộng 120 độ khẩu độ f/2.4.

Ống kính tele cho khả chụp ảnh zoom kỹ thuật số lên tới 10x, quay video 6x, hỗ trợ zoom quang học 2x và có hệ thống chống rung quang học tối tân.

Video giới thiệu 3 camera trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max

Một tính năng rất hay là Deep Fusion có mặt trên iPhone 11 Pro và Pro Max, đó là cho phép cụm 3 camera cùng bộ xử lý trí thông minh nhân tạo Neural Engine kết hợp với nhau tạo ra một bức ảnh ấn tượng.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng 2 camera để quay video, chẳng hạn như vào mục đích quay góc rộng sau đó zoom vào một đối tượng nào đó cụ thể trong khi quay. 

Kết luận chung

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max
Nhìn chung iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chỉ có một số điểm khác về kích thước tổng thể, trọng lượng, thời lượng pin và kích thước màn hình mà thôi

Không biết sau khi được mình chia sẻ những điểm giống nhau giữa iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thì bạn sẽ quyết định lựa chọn sản phẩm nào? Cùng chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!

Đặt gạch iPhone 2019


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.