iPhone 11 khi nào về Việt Nam? Cập nhật: Đã có 3 máy demo đầu tiên!

iPhone 11 khi nào về Việt Nam là câu hỏi được đông đảo người dùng quan tâm tại thời điểm này. Đã có 3 mẫu iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam, được đưa về thông qua con đường xách tay. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc iPhone mới được lên kệ chính hãng tại thị trường nước ta vào thời gian nào nhé!

Thông tin mới nhất: Dù Apple chưa chính thức mở bán, nhưng chiều nay (13/9/2019), đã có 3 chiếc iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max xuất hiện tại Hà Nội. Theo tin đồn có nhiều người trả giá hàng trăm triệu cho những chiếc iPhone đầu tiên này, nhưng chủ nhân chưa chịu bán.

Cả 3 mẫu iPhone 11 đầu tiên về Việt Nam tất nhiên không phải hàng chính thức. Đây chỉ là những bản thử nghiệm dành cho nhà mạng, chỉ có duy nhất máy chứ không kèm hộp hay phụ kiện. Hệ điều hành trên máy cũng được cập nhật iOS 13 mới nhất, chạy mượt mà và đầy đủ các tính năng.

Hình ảnh 3 mẫu iPhone đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam:

iPhone 11 đầu tiên tại Việt Nam
iPhone 11 Pro đầu tiên tại Việt Nam
iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam

Tại sự kiện ra mắt iPhone mới vào ngày 10/9 vừa qua thì Apple chia sẻ rằng bộ 3 dòng iPhone 11 sẽ mở chương trình đặt hàng trước từ ngày 13/9 và giao hàng đợt đầu tiên vào ngày 20/9.

Theo thông tin mà mình biết được, các thương lái sẽ cũng mang iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max về nước ta, đúng lịch trình mà Apple mở bán đợt hàng đầu tiên là vào ngày 20/9 luôn.

Tuy nhiên, giá bán iPhone trong những ngày đầu sẽ khá cao vì các thương lái phải bỏ ra nhiều chi phí mất công “săn đón”, xếp hàng để mua máy và chuyển sớm về Việt Nam. Cho nên người dùng cần cân nhắc chờ đợi mua sản phẩm chính hãng.

Khả năng cao, bộ ba iPhone mới sẽ cập bến chính hãng tại thị trường Việt Nam khoảng cuối tháng 10. Các bạn có mong ngóng đặt mua sản phẩm này hay không? Cùng chia sẻ ý kiến ở bên dưới nhé!


Đặt gạch iPhone 2019


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.