Hướng dẫn vệ sinh iPhone trong mùa dịch SAR-CoV-2 đúng tiêu chuẩn của Apple

Theo công bố của tạp chí Hospital Infection, virus Corona có thể tồn tại trên bề mặt thủy tinh, nhựa, kim loại,… lên đến 9 ngày. Nhưng chúng sẽ bị tiêu diệt bằng cồn hoặc các dung dịch vệ sinh sát khuẩn chuyên dụng. Màn hình của điện thoại cũng không ngoại lệ. Và mới đây, Apple đã hướng dẫn người dùng vệ sinh iPhone đúng cách để không làm hỏng lớp phủ trên thiết bị.

Cách vệ sinh Apple iPhone

Cách vệ sinh iPhone

Với iPhone 11, Apple cho biết người dùng chỉ cần sử dụng một chút nước ấm và xà phòng. Nhưng đối với iPhone XS trở xuống, bạn nên xài một miếng vải mềm, hơi ẩm. Lưu ý một chút là không sử dụng các chất tẩy rửa hoặc bình khí nén.

Bạn nên sử dụng miếng dán hoặc kính cường lực để giữ màn hình chính luôn sạch và khi lau chùi để hạn chế các vết xước.

Khi màn hình iPhone đã được bảo vệ, bạn có thể thoải mái khử trùng thiết bị bằng khăn lau sợi nhỏ: Microfiber, Clorox, Lysol,…với một ít cồn isopropyl 60%-70%. Lưu ý, không xịt trực tiếp lên màn hình, thay vào đó, thấm nó lên vải sợi nhỏ và lau chùi nhẹ nhàng thiết bị.

Vệ sinh thiết bị

Và bạn cũng có thể mua những thiết bị vệ sinh điện thoại bằng đèn UV phổ biến nhất trên thị trường. Dù có mức giá tương đối cao nhưng sản phẩm sẽ nhanh chóng làm sạch điện thoại của bạn, người thân trong gia đình, bạn bè dễ dàng. Nhớ mua ở các địa chỉ uy tín bạn nhé.

Vệ sinh iPhone

Để phòng chống dịch bệnh, ngoài phòng vệ cho bản thân, bạn cũng nên vệ sinh thường xuyên những vật dụng rất có thể là trung gian lây nhiễm virus như điện thoại, smartphone. Chúc mọi người sức khỏe. Việt Nam quyết thắng đại dịch. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.