Huấn Long VNG – Game Đấu tướng chiến thuật hot nhất cập bến IOS

Huấn Long VNG đang là cái tên gây sốt cộng đồng game thủ trong những ngày đầu tiên của năm 2018. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/01/2018 tới đây. 

Huấn Long VNG đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người chơi khi tung ra những hình ảnh mới mẻ, đẹp mắt trong official trailer, khiến cho các gamer càng trở nên háo hức hơn, đợi chờ “mòn mỏi” đến ngày ra mắt. 

Tuy không phải là game Đấu Tướng Chiến Thuật đầu tiên nhưng Huấn Long VNG đã và đang bước đầu khẳng định vị thế của mình trong thị trường này.

Với dấu ấn 3Q, thông qua gameplay, đồ họa cùng danh sách tướng dày đặc và đa dạng Huấn Lonh VNG được xem là một trong số ít các game đấu tướng chiến thuật cho phép người chơi mang tới 9 đạo quân vào cùng một trận đánh, khiến bối cảnh chiến đấu trở nên hào hùng, rực lửa và khí thế hơn.

Nhiều game thủ vì quá háo hức nên đã mày mò tìm hiểu và trải nghiệm phiên bảo Trung Quốc nhằm tìm ra những mẹo hữu ích nhất để áp dụng tại Việt Nam. Và cũng chỉ trong chừng ấy thời gian, mày mò tiếng nước ngoài với “translate”, hàng trăm game thủ đã bắt đầu hành trình khám phá vùng đất Huấn Long VNG với muôn vàn câu hỏi khó, mà chỉ khi sản phẩm ra mắt tại Việt Nam mới có hết lời giải.


Thị trường game đấu tướng chiến thuật nhiều vô số nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của gamer hiện nay. Một tựa game như Huấn Long VNG vừa kế thừa được “truyền thống” từ các đàn anh đi trước, vừa mang lại luồng gió mới của riêng mình. Được nhận định sẽ đi tiên phong trong việc đan xen hàng loạt tính năng nổi bật từ nhiều thể loại khác vào cùng một sản phẩm, chắc chắn Huấn Long VNG sẽ đem đến nhiều điều hấp dẫn cho game thủ đầu năm 2018 này.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.