Hé lộ mức giá bán Samsung Galaxy Note 10 phiên bản chip Snapdragon

Hôm nay, mức giá bán của Samsung Galaxy Note 10 phiên bản chạy chip Snapdragon dành cho thị trường Mỹ đã hé lộ ở mức 949 USD.

» Đánh giá hiệu năng Galaxy A10: Giá rẻ mà chiến game như tầm trung

» Video trên tay bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+: Đẹp ăn đứt iPhone!!!

» Lộ cấu hình và giá bán của iPhone 11r trong một bức ảnh


Samsung Galaxy Note 10 và Note 10 + sẽ được công bố trong vài ngày và chỉ có một vài điều vẫn chưa rõ ràng về bộ đôi flagship này. Thông tin không chính thức mới nhất mà chúng ta nhận được là giá của hai điện thoại thông minh ở thị trường Mỹ, nơi mà theo các báo cáo khẳng định là được Samsung phân phối với phiên bản chip Snapdragon của Qualcomm.

Nếu các nguồn của Roland Quandt đáng tin cậy, Galaxy Note 10 nhỏ hơn sẽ có giá bắt đầu từ 949 USD. Trong khi phiên bản lớn hơn, Galaxy Note 10 + sẽ có giá bắt đầu từ 1.099 USD. Đó là giá cho các biến thể lưu trữ 256GB và chưa bao gồm thuế bán hàng.

Theo dữ liệu mới nhất, các con số này sẽ giống nhau ở châu Âu, nhưng được tính bằng EUR và đã bao gồm thuế. Các báo cáo của Roland Quandt cũng cho biết mức giá sẽ thay đổi một chút theo từng quốc gia và mức thuế được áp đặt cho mỗi thị trường.

Để so sánh, Galaxy Note 9 chỉ có một phiên bản đã ra mắt với giá 999 USD cho model 6GB RAM / 128GB lưu trữ tại Mỹ. Ở châu Âu, điện thoại được bán với giá 999 EUR. Do vậy, mức giá của Galaxy Note 10 ở các thị trường này có vẻ sẽ không thay đổi trong năm nay.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.