Galaxy J7 Pro – Sự lựa chọn hợp lý cho túi tiền của bạn

Với Galaxy S8/ S8+ hay Galaxy Note8, tất cả đều biết rằng Samsung hiện chính là cái tên đứng đầu về phân khúc flagship Android. Tuy nhiên Samsung hiện cũng đang rất thành công ở một phân khúc khác: phân khúc tầm trung. Kể từ khi lần đầu tiên chính thức giới thiệu thiết bị Galaxy J7 Pro, hãng điện tử Hàn Quốc đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người dùng ở phân khúc này.


Dòng Galaxy J7 Pro luôn được đánh giá rất cao ở phân khúc tầm trung, giá rẻ

Điều đó giúp Samsung có thêm động lực và giới thiệu tiếp phiên bản Galaxy J7 Pro, thiết bị ngay sau đó đã mang về cho hãng điện tử Hàn Quốc những thành tích đáng nể và tạo ra hàng loạt những kỉ lục về doanh số. Tổng số máy bán ra trong ngày đầu tiên bằng 3 ngày doanh số của Galaxy J7 Prime trước đó cộng lại.

Ấn tượng hơn khi máy hiện nay vẫn chiếm vị trí số 1 ở phân khúc tầm trung khi luôn được giới trẻ yêu thích và chọn lựa mặc dù đã được gần 6 tháng kể từ ngày máy chính thức lên kệ.

Rõ ràng Samsung tuy làm trùm trong phân khúc cao cấp nhưng hãng vẫn luôn dành một sự quan tâm không hề nhỏ đối với những khách hàng ở phân khúc tầm trung bằng những sản phẩm “thân thiện với túi tiền” của họ.

Samsung muốn dòng Galaxy J của mình hướng tới chủ yếu là những khách hàng có kinh tế vừa phải và sinh viên là lớp khách hàng đó, không có nhiều tiền nhưng cũng không có nhu cầu sử dụng cao.

 

Galaxy J7 Pro phiên bản màu xanh bạc được nhiều khác hàng yêu thích và chọn mua nhiều nhất

Mặc dù là thiết bị tầm trung nhưng Samsung thực tế lại trang bị cho dòng Galaxy J7 pro rất nhiều những tính năng cao cấp như một món quà tri ân mà hãng muốn dành cho những vị khách hàng thân yêu của mình.

Với thiết kế kim loại mạnh mẽ nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, nhiều màu sắc cùng với mức giá rất hấp dẫn, dòng sản phẩm Galaxy J rõ ràng là thiết bị được Samsung làm ra như để dành riêng cho đối tượng giới trẻ và sinh viên vậy.

 

Camera là một trong những điểm khiến Galaxy J7 Pro đánh bại mọi đối thủ ở cùng phân khúc

Cụ thể, Galaxy J7 Pro được Samsung ưu ái trang bị cho một phần cứng camera rất mạnh, đó là một cảm biến 13 MP ở cả mặt trước và mặt sau nhưng camera chính có khẩu độ F/1.7 lớn hơn. Và tất nhiên nó mang tới cho máy khả năng chụp ảnh rất tốt, tiếp tục được mệnh danh là hoàng tử bóng đêm của phân khúc tầm trung.

Hãy tự tin chơi những tựa game nặng nhất trên Galaxy J Pro

Chưa dừng lại ở đó, cấu hình cũng là một điểm đáng nhắc tới khi nói tới dòng Galaxy J của Samsung. Tuy hướng tới những đối tượng không có nhu cầu sử dụng cao nhưng thực tế hiệu năng trên những thiết bị như Galaxy J7 Pro lại rất tốt trong tầm giá, thậm chí đứng top đầu về hiệu năng trong phân khúc này. Các bạn có thể tận dụng tối đa điều này để thoải mái giải trí, làm việc hay kết hợp cả việc học và chơi cùng một lúc mà không phải lo lắng tới vấn đề xử lý của máy.

 

Và quan trọng hơn hết là mức giá của chúng luôn ở mức hợp lý, bạn chẳng cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn 10-20 triệu đồng mà vẫn có thể sở hữu một thiết bị có ngoại hình bắt mắt, nhiều tính năng cũng như hiệu năng tốt, đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản hàng ngày. Một lần nữa có thể khẳng định, với khoảng giá từ 6-7 triệu đồng, dòng Galaxy J7 Pro luôn xứng đáng là sự lựa chọn số 1 không thể bỏ qua.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.