Galaxy A5 2017 và HTC U Play: Đi tìm vua “camera phone” phân khúc cận cao cấp

Galaxy A5 2017 và HTC U Play là 2 sản phẩm nổi trội nhất trong phân khúc cận cao cấp. Hãy cùng mình tìm hiểu xem camera trên 2 thiết bị này hơn kém nhau bao nhiêu nhé!

Cấu hình camera trên Galaxy A5 2017 và HTC U Play

dien thoai hai phong

Dien thoai Hai Phong

Xét về phần cứng, cả 2 thiết bị điều khá tương đồng với nhau. Tuy nhiên với công nghệ chống rung quang học, HTC U Play dự đoán sẽ cho hình ảnh ổn định hơn khi chụp.

Chụp ảnh trong môi trường đủ sáng

dien thoai samsung hai phong

Dien thoai Samsung Hai Phong

Ảnh trên HTC U Play bị ám vàng (ám từ nắng) lên cả khung hình, lên cả bầu trời xinh đẹp kia. Về phần Samsung A5 2017, thiết bị này cho chất ảnh chuẩn xác về màu sắc cũng như độ chi tiết cao hơn so với đối thủ.

dien thoai hai phong

Samsung gia tot Hai Phong

Để chắc chắn mình tiếp tục kiểm tra trong một khung ảnh khác với cường độ sáng rất cao. Ảnh cho ra trên HTC U Play tiếp tục ám vàng của nắng và khá đục.

Chụp ảnh trong môi trường ngược sáng

Trong điều kiện ngược sáng với chế độ Auto, ảnh trên HTC U Play thể hiện rõ chi tiết giữa vùng tối và sáng tốt hơn đối thủ.

dien thoai hai phong

Smartphone gia tot Hai Phong

Khi kích hoạt HDR, HTC U Play cho ảnh có độ chi tiết ảnh giữa cùng sáng và tối kém hơn so với Galaxy A5 2017. Cụ thể, các chi tiết (lá phượng) trên HTC U Play 2017 hoàn toàn bị chìm và không thể phân biệt được trong bức ảnh.

Lời kết

dien thoai hai phong

Ep kinh dien thoai Hai Phong

Như vậy mình đã hoàn tất bài đánh giá về chất ảnh trên 2 sản phẩm Samsung A5 2017 và HTC U Play. Theo bạn, thiết bị nào chiến thắng trong bài test trên. Hãy chia sẻ suy nghĩ với di động V24h nhé.

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.