Facebook sẽ giới thiệu thêm 2 biểu tượng cảm xúc mới, thể hiện sự quan tâm

Ngoài các biểu tượng cảm xúc cơ bản thì nay chúng ta sẽ có thêm 2 biểu tượng mới, một dành cho Facebook và một cho Messenger.

Theo đó, trong thời gian tới Facebook sẽ ra mắt biểu tượng cảm xúc mới với tính khả dụng trên hai nền tảng Facebook và Messenger. Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook giúp người dùng thể hiện sự quan tâm với khuôn mặt cười tươi ôm một trái tim.

Facebook

Thoạt nhìn, chúng có chút thư thừa khi Facebook đã có biểu tượng trái tim. Tuy nhiên theo giải thích của Facebook thì biểu tượng mới sẽ thể hiện rõ ràng hơn sự quan tâm của bạn dành cho ai đó.

Đối với Messenger là một trái tim tỏa ra thì đây được xem là biểu tượng thể hiện sự thấu hiếu và chia sẻ trong tình trạng đại dịch COVID-19 hiện tại. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng biểu tượng này như thể hiện sự cảm thông và sẵn sàng là chỗ dựa tốt, nó chính xác là một trái tim lan tỏa yêu thương.

Facebook

Theo Voica, Facebook sẽ bắt đầu tung ra biểu tượng cảm xúc này vào tuần tới. Buổi giới thiệu này sẽ diễn ra trên toàn cầu. Nó sẽ có sẵn trên cả máy tính để bàn và trên nền tảng điện thoại di động.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.