Facebook sắp hợp nhất Instagram Direct với Facebook Messenger

Người dùng Instagram sẽ sớm có thể chat với những ngời dùng khác đang sử dụng Facebook Messenger, liệu đây có phải là một ý tưởng tồi tệ?

» Apple âm thầm cung cấp tính năng cảnh báo pin zin hay lô trên iPhone

» Cách lấy lại mật khẩu và mở khóa Facebook khi không vào được

» 11 mẹo với Facebook Messenger ai cũng cần dùng đến


di động v24h Facebook sắp hợp nhất Instagram Direct với Facebook Messenger ảnh 1


Đã vài tháng kể từ khi Facebook lần đầu công bố việc hợp nhất 2 ứng dụng con của họ là Instagram và WhatsApp lại cùng với Facebook. Hôm thứ 4 vừa qua, Bloomberg cũng đưa tin về việc Facebook muốn gộp Instagram Direct (tính năng nhắn tin của Instagram) cùng với Facebook Messenger. Và hiện tại, Facebook đã và đang xây dựng lại Instagram Direct dựa trên nền tảng của Messenger, từ đó cho phép người dùng có thể trò chuyện thông qua cả 2 nền tảng này.

Thông tin này có lẽ không mấy bất ngờ, mặt khác, bản thân Facebook cũng đã công bố việc hợp nhất 3 ứng dụng của hãng lại với nhau từ đầu năm nay, và tuyên bố sẽ có hiệu lực kể từ năm 2020. Cả Instagram và WhatsApp sắp tới cũng sẽ được đổi tên thành “Instagram by Facebook” và “WhatsApp by Facebook”. Điều này được cho là để mọi người dùng biết rằng Facebook kiểm soát tất cả các ứng dụng mà họ đang sử dụng.


“Giao diện của trình nhắn tin Instagram mới sẽ không thay đổi quá nhiều. Nhưng các công nghệ mới nhất sẽ được thay đổi lại hoàn toàn”

– Một nguồn tin nội bộ Facebook cho biết.

di động v24h Facebook sắp hợp nhất Instagram Direct với Facebook Messenger ảnh 2


Hiện tại, chưa có thông tin gì về việc Facebook có thay đổi công nghệ nhắn tin cho ứng dụng WhatsApp theo Messenger hay không, nhưng nhiều khả năng điều này cũng sẽ sớm xảy ra. Cả Instagram và WhatsApp đều đang được việt lại, điều này cũng giải thích lý do tại sao phiên bản mới của ứng dụng WhatsApp dành cho PC sẽ được sử dụng tách biệt hoàn toàn với smartphone. Việc xây dựng lại sẽ thay đổi hoàn toàn kết cấu của ứng dụng WhatsApp theo một hướng mới.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.