Facebook sắp cập nhật tính năng mới tương tự Close Friends trên Instagram

Facebook hiện đang phát triển một tính năng mới cho ứng dụng Messenger, giúp người dùng có thể chia sẻ nội dung đăng tải với một nhóm bạn bè nhất định, có tên là Favorites (tạm dịch: ưa thích).

Được biết, tính năng mới này được phát hiện đầu tiên bởi nhà nghiên cứu ứng dụng nổi tiếng Jane Manchun Wong và sau đó Facebook cũng đã xác nhận.

Cụ thể, tính năng Favorites tương tự như Close Friends (Bạn thân) của Instagram, cho phép người dùng tự tạo một danh sách bạn thân của riêng họ. Và khi họ đăng tải nội dung hay hình ảnh lên Stories mà muốn chia sẻ ngay qua Messeger thì chỉ cần chọn đến danh sách đó.

Facebook sắp cập nhật tính năng mới tương tự Close Friends trên Instagram

Nhưng không giống Instagram, Favorites không hạn chế mọi người xem nội dung trên mục Stories của người dùng, mà chỉ đơn giản là hỗ trợ họ gửi trực tiếp đến một danh sách người dùng nhất định thuận tiện hơn.

Trước đây, Facebook cũng cung cấp một tính năng tương tự gọi là Friend Lists (Danh sách bạn bè), hỗ trợ người dùng lập ra các danh sách bạn thân, người quen và hạn chế.

Tuy nhiên, tính năng Favorites mới sẽ mang đến cách tiếp cận đơn giản hơn khi chỉ có một danh sách ưa thích để người dùng chia sẻ thông tin.

Hiện tại, tính năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm và dự kiến sẽ được cập nhật cho tất cả người dùng vào thời gian sắp tới.

Các bạn cảm thấy tính năng này như thế nào? Hãy để lại bình luận nhé.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.