Facebook phát hành tính năng gọi video nhóm Messenger Room

Với tính năng mới mang tên Messenger Room, Facebook quyết định cạnh tranh mảng gọi video nhóm với Zoom, FaceTime và Skype.

Theo như chi tiết từ trang TechCrunch đưa tin, Facebook ngày hôm nay đã tung ra hàng loạt các cập nhật tin nhắn, cùng với tin lớn nhất là khả năng tạo một group chat video với tính năng Messengers Room.

Phát hành ngày hôm nay trên nền tảng máy tính và điện thoại, bạn có thể bắt đầu video chat Room với bạn bè thông qua khu vực mới nằm trên cùng của Newsfeed hoặc bảng thông báo của Facebook, và Facebook sẽ tự động lời mời đến những người bạn thân nhất của bạn. Bạn cũng có thể mời chỉ một vài người mà bạn muốn, hoặc chia sẻ liên kết để những người khác có thể tham gia Room.

Messenger Room

Hiện tại, tính năng này vẫn còn khá hạn chế nếu so với Zoom hay thậm chí là với tính năng gọi nhóm của FaceTime. Tuy nhiên, nó sẽ còn được nâng cấp qua thời gian, và tính năng Room sẽ có mặt trên Instagram, WhatsApp và Portal trong tương lai.

messenger room

Hiện tại một Room có thể có tối đa 8 người tham gia, nhưng giới hạn này sẽ tăng lên 50 trong vài tuần tới, cho phép bạn có những khoảng thời gian hội họp vui vẻ và hơn nữa. Quan trọng hơn, người dùng sẽ sớm có thể tạo và tham gia Room thông qua Instagram, WhatsApp và Portal, ngoài ra cũng có thể tham gia Room từ đường liên kết trên web mà không cần phải có tài khoản, khiến Facebook trở thành sản phẩm tương tác đáng tin cậy đầu tiên.

Khi mở Facebook trên iPhone, iPad hay phiên bản web, bạn có thể xem qua thông báo hiện lên để bắt đầu cuộc gọi video bằng Messenger Room. Facebook hiện mới chỉ mở tính năng này tại “một vài quốc gia”, tuy nhiên công ty chưa cho biết khi nào sẽ phát hành toàn cầu.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.