Dưới 3 triệu đồng, mua smartphone gì để phục vụ nhu cầu chơi game, giải trí?

3 triệu đồng là một ngân sách khá khiêm tốn. Dù vậy, bạn vẫn có thể lựa chọn một chiếc smartphone mang lại trải nghiệm ổn định trong các tác vụ chơi game và giải trí. Tất nhiên, cần phải nói rõ là những smartphone tầm giá dưới 3 triệu không thể chơi game mượt mà như những smartphone tầm trung 6-7 triệu, bạn có thể cảm nhận rõ ràng giới hạn của sức mạnh phần cứng. Dù vậy, chúng vẫn được trang bị vi xử lý 8 nhân có hiệu suất đồ họa vừa phải, dung lượng pin lớn và màn hình hiển thị ổn.

» Redmi 7: Chiếc smartphone ngon từ mọi khía cạnh

» 7 điều mà người dùng Android vẫn đang phải ganh tị với iOS

» Những smartphone sở hữu camera selfie tuyệt đẹp tầm giá dưới 7 triệu


Xiaomi Redmi 7 2GB RAM

Xiaomi Redmi 7 thừa hưởng ngoại hình bắt mắt từ Redmi Note 7 với màn hình “giọt nước” tràn viền và mặt lưng phong cách gradient độc đáo, thay đổi sắc thái màu và hiệu ứng ánh sáng tùy vào góc nhìn của bạn. Nhờ đó, dù có kích thước màn hình lớn 6.26 inch nhưng Redmi 7 vẫn có thể cầm nắm bằng 1 tay khá gọn gàng. Chất lượng hiển thị của màn hình này ở mức tốt với độ phân giải HD+ và tấm nền IPS.

di động v24h Dưới 3 triệu đồng, mua smartphone gì để phục vụ nhu cầu chơi game, giải trí? ảnh 1

Xiaomi Redmi 7 được trang bị vi xử lý Snapdragon 632 8 nhân từ Qualcomm – một bản nâng cấp mạnh hơn 40% về CPU và 10% về GPU so với Snapdragon 626. Nhân đồ họa tích hợp Adreno 506 có hiệu suất ổn định và tương thích tốt với hầu hết tựa game phổ biến hiện nay. Tuy vậy, nhược điểm của Redmi 7 là chỉ sở hữu 2GB RAM nên khả năng năng đa nhiệm bị hạn chế.

Viên pin “khủng” lên đến 4,000 mAh của Redmi 7 có thể giúp bạn hoạt động trong vòng 1 ngày với cường độ cao mà không cần lo lắng về vấn đề sạc dự phòng. Ngoài ra, Redmi 7 trang bị camera kép 12MP + 2MP và camera selfie 8MP.

Giá Xiaomi Redmi 7 3GB RAM: 2,690,000 đồng

Đặt mua Xiaomi Redmi 7

Realme C1

Điểm ấn tượng đầu tiên khi trên tay Realme C1 đó là màn hình lớn 6.2 inch với phong cách “tai thỏ” theo xu hướng và các viền được tối ưu khá mỏng, ngược lại mặt lưng của máy có phần hơi đơn điệu, chỉ có màu xanh dương hoặc đen đồng nhất. Khả năng hiển thị đáp ứng nhu cầu của phần lớn người dùng với tấm nền IPS trung thực, độ phân giải HD+ tương đối sắc nét ở khoảng cách sử dụng thông thường.

di động v24h Dưới 3 triệu đồng, mua smartphone gì để phục vụ nhu cầu chơi game, giải trí? ảnh 2

Với mức giá chỉ 2.49 triệu đồng, cấu hình của Realme C1 sẽ khiến bạn bất ngờ với vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân, cho phép người dùng sử dụng mượt những ứng dụng cơ bản và chơi tốt một số tựa game yêu thích. Cũng giống như Redmi 7, Realme C1 chỉ trang bị 2GB RAM, nên tốt nhất bạn không mở quá nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Bù lại, viên pin của máy lên đến 4,230 mAh – gần như lớn nhất trong tầm giá, mang lại thời lượng pin vô cùng ấn tượng khi kết hợp với vi xử lý tiết kiệm điện như Snapdragon 450. Thêm vào đó, Realme C1 còn được trang bị camera kép 13MP + 2MP và camera selfie 5MP.

Giá Realme C1: 2,490,000 đồng

Đặt mua Realme C1

Tạm kết

Xu hướng nâng cấp cấu hình đang giúp cho những chiếc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng sở hữu phần cứng mạnh mẽ hơn. Trải nghiệm dĩ nhiên chưa thể quá mượt mà, nhưng vẫn đáp ứng ổn định nhu cầu chơi game và giải trí nhẹ nhàng như xem phim, lướt web và mạng xã hội của người dùng.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.