Điều gì sẽ xảy ra nếu thay pin iPhone “dởm”?

Trong cuộc sống hằng ngày thì việc chúng ta sử dụng tới điện thoại dường như đã trở thành một thói quen không thể thay đổi. Chính vì việc sử dụng với tần xuất lớn gây ảnh hưởng tới pin như pin chai, phồng và hay tuột pin là điều không thể tránh khỏi.


Rất nguy hiểm nếu pin iPhone bị chai, hoặc thay phải pin iPhone “dởm”



Khá nhiều khách hàng chủ quan về tình trạng pin hư, pin ảo hoặc đi thay pin ở các cửa hàng không uy tín


– Tình trạng vì pin phù (pin phồng) gây ra tình trạng độn màn hình lên và bung hở ron màn hình. Với các biểu hiện nặng như pin phù quá nhiều còn có thể dẫn đến tình trạng màn hình của bạn bị hỏng do đã bị chèn ép quá nhiều.

– Máy có thể tự động tắt và reboot. Tình trạng này diễn ra quá nhiều lần có thể làm hỏng IC Nguồn , hoặc chạm vào IC Ổ Cứng của bạn. Khi đó chỉ từ việc pin hư mà bạn phải sữa chữa thêm trong mainboard máy.


– Pin phù, pin ảo sẽ dẫn đến nguồn điện cấp cho máy bạn bị yếu và + với hiện tượng tĩnh điện trong máy . có thể làm máy bạn bị nổ khi đang sạc. Vấn đề này cũng đã từng xảy ra rất nhiều lần trong thời gian vừa qua.




Điện thoại phát nổ do tình trạng pin phồng hoặc thay phải pin dởm



Điện thoại phát nổ sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng



Tuy nhiên, Di động V24h đã có cách giúp khách hàng tránh khỏi những điều trên. Chúng tôi hiểu và luôn muốn cung cấp cho bạn Pin iPhone với chất lượng tốt nhất nhưng giá thành lại tốt nhất!


Trải nghiệm pin Pisen chính hãng dành cho iPhone


Ngoài pin chính hãng thay thế cho những chiếc iPhone đời cũ bị có pin bị chai và hiệu năng bị ảnh hưởng thì hãng Pisen cũng có các giải pháp thay thế cho các đời iPhone cũ với cùng mức dung lượng, công nghệ pin Li-ion và độ bền cao, bảo hành dung lượng 12 tháng và đi kèm với bảo hiểm cháy nổ 2 triệu đô áp dụng cho toàn cầu. 

Pin pisen được phân phối bán lẻ cho các đại lý của hãng, ngoài ra cũng được các nhà bán lẽ di động phân phối, các trung tâm bảo hành sửa chữa. Di động v24h được đại lý ủy quyền Pisen phân phối tại Hải Phòng.


Pin Pisen dành cho iPhone fullbox, thiết kế hộp khá bắt mắt, tạo cảm giác khá hiện đại và nổi bật. Hãng có sự chau chuốt và tỉ mỉ ngay từ thiết kế vỏ hộp

Cục pin Pisen trong bộ sản phẩm có tặng kèm 2 miếng dán để cố định nó trên thân máy. Mình thấy loại keo này là keo dẻo mềm, giống cao su hay miếng băng dán tản nhiệt. Nhiều anh em thay pin mình thấy chỉ dùng băng keo 2 mặt dán lại, không biết có tốt không nhưng mình nghĩ qua thời gian khi nhiệt tỏa ra từ pin sẽ khiến lớp keo bị bong, lúc đó pin không được giữ cố định nữa.

Pin Pisen chính hãng


Thay Pin zin –  Giá cực tốt

Di động V24h cam kết 


– Linh kiện chính hãng, thay đúng loại linh kiện mà quý khách cần 


– Chế độ bảo hành tốt 


– Đội ngũ kĩ thuật lành nghề 


– Test máy miễn phí cho khách hàng


– Giá cả tốt

Nếu cảm thấy tình trạng pin của Quý Khách không bị hư hại nặng, Di động V24h sẽ tìm cách khắc phục và phục hồi tốt nhất để giảm chi phí sửa chữa cho khách hàng.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung) tại Hải Phòng.

 

Chi tiết:  https://v24h.vn/blogs/quy-dinh-chinh-sach/quy-trinh-tra-gop

 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

 

Tư vấn sim : 09831.99999

 

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

 

Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.