Đây là những tính năng trên iPhone 11 Pro/Max học hỏi từ thiết bị Android

Có thể nói IPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại và nhiều người khao khát sở hữu.

Nếu để ý kĩ các bạn có cảm thấy rằng iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max cũng phần nào học hỏi một số tính năng từ Android. Vậy đó là những tính năng nào? Cùng V24h.vn điểm qua ở bên dưới bài viết nhé!

1. Cụm camera 3

Cụm camera 3 có thể nói là một tính năng xuất hiện rất nhiều trên smartphone Android kể cả smartphone tầm trung.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Cụm camera của iPhone 11 Pro/iPhone 11 Pro Max khá giống với cụm camera của Huawei Mate 20 Pro, nhưng vị trí camera đặt nằm lệch bên trái. Chắc hẳn, Apple bố trí như vậy hẳn có lý do, chẳng hạn như để tiết kiệm không gian để tích hợp viên pin dung lượng cao hơn.

2. Chế độ chụp tối Night Mode

Sức mạnh thuật toán Night Mode sẽ cải thiện đáng kể ảnh chụp trong môi trường thiếu sáng.

Chế độ Night Mode trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Chế độ Night Mode trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được Apple chia sẻ tại sự kiện ra mắt.

Tính năng Night Mode này có mặt lần đầu tiên trên Google Pixel sau đó một số nhà sản xuất khác cũng tích hợp tính năng này như Huawei P30 Pro hay mới nhất là Galaxy Note 10+.

3. Camera góc siêu rộng

Trong vòng vài năm trở lại đây, nếu hay theo dõi thông tin trên V24h.vn thì các bạn quá quen thuộc với cụm từ camera góc siêu rộng.

Camera góc siêu rộng

Camera góc siêu rộng này có mặt trên các mẫu smartphone từ giá rẻ, tầm trung cho đến flagship. Tính năng này không có gì là mới, có thể nói là Apple tích hợp cụm camera này hơi chậm chân nhưng muốn cạnh tranh thì bắt buộc “nhà táo” phải làm điều này mà thôi.

Camera góc rộng sẽ có lợi trong việc chụp ảnh du lịch hay phong cảnh.

4. Quay video nhanh

Tính năng quay video nhanh rất quen thuộc ở thiết bị giá rẻ của Xiaomi chứ chưa cần nói đến các phẩm giá ngàn đô như iPhone 11 Pro hay iPhone 11 Pro Max. Tính năng quay video chậm sẽ giúp bạn “sống ảo” chia sẻ lên mạng xã hội Instagram ở phần Story.

Nhìn chung trong năm nay Apple đã học hỏi một số tính năng mà các nhà sản xuất trên Android đã tích hợp từ lâu. Đây là một chiến lược đúng đắn để cạnh tranh với thị trường smartphone khốc liệt vì Apple thường đi sau nhưng họ làm “tới nơi tới chốn”.

Quay video nhanh

Nói qua một chút kể cả giá bán thì Apple cũng không tăng so với mẫu iPhone 2018. Điều này cũng nhờ một phần rất nhiều nhà sản xuất Android liên tục tung ra những mẫu smartphone nhiều tính năng hấp dẫn nhưng giá bán lại có sức cạnh tranh cao. Và tác động không nhỏ khiến Apple phải suy nghĩ lại và điều chỉnh giá bán, người hưởng lợi không ai khác chính là người dùng chúng ta phải không nào!

iPhone 11 Pro

Còn bạn có cảm thấy iPhone 11 Pro/Pro Max học hỏi thêm những tính năng nào trên thiết bị Android nữa hay không? Cùng chia sẻ quan điểm ở bên dưới nhé!


Đặt gạch iPhone 2019


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.