Đây là 5 tính năng hàng đầu trên Realme 3 Pro mới ra mắt

Realme 3 Pro cũng là một trong những mẫu smartphone được nhiều người mong đợi trong những tháng qua, mới đây, máy đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc chúng ta cùng xem xét những tính năng hàng đầu có mặt trên mẫu smartphone tầm trung này.

» 8 thủ thuật giúp bạn làm chủ Realme 3 một cách dễ dàng

» Nước đã trở thành tiêu chí đánh giá chất lượng điện thoại như thế nào??

» REALME 3 HAY REDMI NOTE 7 ĐÁNG ĐỂ LỰA CHỌN MUA HƠN?


di động v24h Đây là 5 tính năng hàng đầu trên Realme 3 Pro mới ra mắt ảnh 1

Realme 3 Pro sẽ kế thừa sự thành công của Realme 2 Pro, nó đi kèm với một số cải tiến về phần cứng để đảm bảo có thể cạnh tranh với đối thủ Redmi Note 7 Pro. Chúng bao gồm chip Snapdragon 8 nhân mới mẻ, pin dung lượng lớn hơn, camera cải tiến đáng kể.

1. Chip Snapdragon 710 AI

Realme 3 Pro được tích hợp vi xử lý Snapdragon 710 AI thế hệ mới, đây là chip được sản xuất trên tiến trình 10 nm có xung nhịp 2.2 GHz. Chip này còn đi kèm với GPU Adreno 616, bộ xử lý AI đa lõi ở bên trong. Được biết, vi xử lý này có xung nhịp CPU cao hơn 20% khi so sánh với Snapdragon 660, tốc độ GPU cũng cao hơn 25%.

di động v24h Đây là 5 tính năng hàng đầu trên Realme 3 Pro mới ra mắt ảnh 2

Ngoài ra, Snapdragon 710 còn được Qualcomm tuyên bố là có hiệu năng AI tăng 200% so với chip Snapdragon 660. Nhờ vậy mà Realme 3 Pro có thể hoạt động tốt trong mọi tác vụ, kể cả khi bạn chiến game nặng.

2. Màn hình 6.3 inch với kính cường lực Gorilla Glass 5

Realme 3 Pro được trang bị màn hình 6.3 inch độ phân giải Full HD+, viền cạnh trên đi kèm với notch kiểu giọt nước, giống với màn hình của Realme 2 Pro. Tuy nhiên lần này, màn hình của Realme 3 Pro được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

di động v24h Đây là 5 tính năng hàng đầu trên Realme 3 Pro mới ra mắt ảnh 3

Nhờ vào viền cạnh màn hình siêu mỏng cùng với notch nhỏ gọn, màn hình của Realme 3 Pro có tỷ lệ bao phủ 90.8% diện tích mặt trước. Nó sẽ giúp việc xem phim ảnh, giải trí, chơi game trở nên ấn tượng hơn.

3. Hyper Boost 2.0

Giống như một số nhà sản xuất khác, Realme cũng đã phát triển chế độ trò chơi riêng để trang bị trên smartphone của họ. Công nghệ Hyper Boost 2.0 mới sẽ giúp cải thiện hiệu suất chơi game. Tính năng này sẽ giúp cho các game thủ có thể chơi game mượt hơn, lâu hơn.

di động v24h Đây là 5 tính năng hàng đầu trên Realme 3 Pro mới ra mắt ảnh 4

Được biết, công nghệ Hyper Boost 2.0 sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất chiến game một cách nhanh chóng, điều này sẽ cải thiện tỷ lệ phản hồi khi chơi. Nó bao gồm các tính năng như Touch Boost và Frame Boost, được cho là cải thiện thời gian phản hồi tương ứng lên 16.2% và tốc độ khung hình lên tới 38%. Vì vậy, nếu bạn mua Realme 3 Pro với mục đích để chiến game thì tính năng này sẽ giúp bạn yên tâm hơn.

4. Sạc nhanh VOOC 3.0

Realme 3 Pro có pin dung lượng lớn hơn so với Realme 2 Pro. Đặc biệt lần này, máy còn được hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, với dòng điện 20W. Nhờ vậy, Realme 3 Pro được cho là có thể sạc từ 0 – 100% dung lượng pin chỉ trong 80 phút.

di động v24h Đây là 5 tính năng hàng đầu trên Realme 3 Pro mới ra mắt ảnh 5

Realme 3 Pro đi kèm với thỏi pin 4.045 mAh, nó cũng được cho là có thể kéo dài hơn 1 ngày sử dụng ở mức trung bình. Ngoài ra, nhờ vào việc trang bị chip Snapdragon 710 được sản xuất trên quy trình 10 nm, hiệu quả sử dụng năng lượng cũng được cải tiến đáng kể.

Tuy nhiên, có 1 nhược điểm là công ty vẫn đang sử dụng cổng microUSB để sạc và truyền tải dữ liệu.

5. Quay phim siêu chậm 960 fps và chụp ảnh 64 MP Ultra HD

Như đã nói ở trên, Realme 3 Pro cũng được cải tiến về camera. Cụ thể, máy ảnh trước sẽ đi kèm với cảm biến 25 MP, tích hợp công nghệ gộp 4 pixel làm 1, cho khả năng chụp ảnh chi tiết hơn.

di động v24h Đây là 5 tính năng hàng đầu trên Realme 3 Pro mới ra mắt ảnh 6

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả ở phần máy ảnh, mặt sau cũng đi kèm với bộ camera tốt hơn. Realme 3 Pro có cảm biến chính Sony IMX519 16 MP khẩu độ F/1.7, nó có thể chụp tốt cả trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi máy ảnh phụ là cảm biến 5 MP.

Bộ camera sau sẽ có 1 tính năng gọi là chế độ Ultra HD, nó sẽ hợp nhất 8 bức ảnh làm một và cung cấp độ phân giải 64 MP cho bức ảnh. Bạn cũng có thêm chế độ Super Nightscape, có thể chụp ảnh ổn định, không bị mờ và chi tiết trong điều kiện thiếu sáng.

di động v24h Đây là 5 tính năng hàng đầu trên Realme 3 Pro mới ra mắt ảnh 7

Chưa hết, nó cũng có chế độ quay video siêu chậm ở tốc độ 960 fps. Tuy nhiên, tính năng này sẽ đi kèm với bản cập nhật phần mềm trong thời gian tới. Các tính năng khác bao gồm chế độ Chroma Boost, giúp cải thiện HDR và ​​màu sắc. Máy ảnh cũng hỗ trợ quay video 4K với Ổn định hình ảnh điện tử (EIS).

Hiện chưa rõ khi nào Realme 3 Pro sẽ lên kệ tại Việt Nam, nhưng riêng tại Ấn Độ, máy sẽ lên kệ vào ngày 29/4, được bán trực tuyến thông qua Flipkart và cửa hàng trực tuyến của Realme. Realme 3 Pro có giá 13.999 INR (khoảng 4.6 triệu) cho bản 4 GB RAM, phiên bản 6 GB RAM có giá 16.999 INR (khoảng 5.6 triệu).


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.