Đặt trước Galaxy S10/S10+ nhận ngay bộ quà tặng 8 triệu cùng nhiều ưu đãi siêu khủng

Ngày 26/2/2019, Samsung chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hai chiếc Galaxy S10e, Galaxy S10Galaxy S10+ với mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng, 20,99 triệu đồng và 22,99 triệu đồng. Ngoài ra, một số phiên bản bộ nhớ cao của Galaxy S10+ có giá cao hơn.

>> CÁC TÍNH NĂNG TẬP TRUNG HIỆU NĂNG CỦA GALAXY S10: THÔNG MINH VÀ MẠNH MẼ

>> CUỐI CÙNG THÌ BỘ BA SAMSUNG GALAXY S10 CŨNG LỘ TẤT CẢ THÔNG SỐ

>> SAMSUNG GALAXY S10: “NGƯỜI MANG ÁNH HÀO QUANG CHO NHÀ VÔ ĐỊCH”

Từ 26/2 – 7/3, khách hàng quan tâm Samsung Galaxy S10/S10+ có thể đặt trước tại Di động V24h để nhận được bộ quà tặng tổng trị giá lên đến 8 triệu đồng và nhiều ưu đãi khủng khác:

Bộ quà Samsung trị giá 7 triệu gồm: Tai nghe Galaxy Buds không dây thế hệ mới trị giá 4,5 triệu đồng + Bao da Clear View trị giá 1,5 triệu đồng + Loa Bluetooth REMAX RB-H7 trị giá 1 triệu đồng.

Quà tặng V24h lì xì tiền mặt 1 triệu đồng (không nhận quà giá tốt hơn).

Gói ưu đãi đặc quyền Samsung: Chế độ bảo hành chính hãng 1 năm phần cứng, lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày tại V24h – 199 Lạch Tray, Hải Phòng, trả góp 0% lãi suất, trả góp online lãi suất thấp. Chỉ cần CMT + BLX thủ tục không quá 5′, bảo hiểm rơi vỡ màn hình

V24h nhận đặt hàng Samsung Galaxy S10/S10+

Tính đến ngày 2/3, Di động V24h đã nhận được hơn rất nhiều đơn đặt cọc Galaxy S10/S10+ trên hệ thống. Khách hàng quan tâm có thể xem chi tiết và hướng dẫn đặt trước Galaxy S10/S10+ tại đây.

Sức hút của bộ đôi Galaxy S10/S10+

Là sản phẩm kỷ niệm 10 năm dòng Galaxy S của Samsung, Galaxy S10/S10+ mang đến rất nhiều tính năng ấn tượng, đúng như slogan của máy: “Định chuẩn riêng. Tạo khác biệt”.

Galaxy S10/S10+ có thiết kế mang tính cải tiến, màn hình siêu tràn với cảm biến vân tay ngay trong màn hình. Camera của máy có góc chụp rộng 123 độ, khả năng chụp xóa phông và chụp thiếu sáng tốt. Nhiều chuyên gia cho biết, khả năng căn bố cục thông minh giúp cho người dùng dễ dàng có được bức ảnh đẹp. Máy cũng có hiệu năng tốt, khả năng sạc nhanh và chia sẻ năng lượng cho các thiết bị không dây khác.

THIẾT KẾ HOÀN HẢO, TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Galaxy S10 | S10+ với thiết kế khung viền kim loại tinh xảo đến từng góc cạnh được bo cong mềm mại, tôn lên phong cách mới lạ đầy khác biệt. Màn hình làm từ kính cường lực Gorilla Glass 6 vô cùng chắc chắn.

CẢM BIẾN VÂN TAY SIÊU ÂM BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Cảm biến vân tay được đặt trong màn hình chính là bước tiến mới trong công nghệ bảo mật, sử dụng sóng siêu âm để nhận diện chi tiết 3D các dấu vân tay trong mọi điều kiện ngay cả khi tay thấm nước, để bạn là người duy nhất có thể mở khóa được điện thoại của mình.

MÀN HÌNH INFINITY-O CHUẨN ĐIỆN ẢNH

Công nghệ màn hình Dynamic AMOLED thế hệ mới sở hữu độ phân giải chuẩn HDR10+ cho khả năng điều chỉnh dài màu sắc tối ưu, mang lại sắc màu và độ tương phản chân thực trên từng khung hình – kể cả thước phim tối nhất. Màn hình sáng hơn giúp bạn nhìn rõ từng chi tiết ngay cả dưới ánh sáng ban ngày.

CAMERA ĐA ỐNG KÍNH VỚI GÓC CHỤP SIÊU RỘNG

Galaxy S10 | S10+ sở hữu bộ 3 camera đỉnh cao: camera góc siêu rộng 16MP cho phép ghi lại trọn vẹn mọi khung cảnh, ống kính góc rộng 12MP dành cho phong cảnh hùng vĩ và ống kính tele có thể chụp ảnh sắc nét bất kể gần hay xa với tính năng zoom quang học 2x.

HIỆU NĂNG VƯỢT TRỘI, TRẢI NGHIỆM PIN CẢ NGÀY

Cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 9820, 8 nhân và bộ RAM 8GB giúp máy vận hành mượt mà, xử lý nhanh các game hạng nặng. Pin “khủng” lên đến 4100mAh cho bạn trải nghiệm giải trí cả ngày bên cạnh chế độ tiết kiệm năng lượng linh hoạt giúp quản lý pin tốt hơn, kéo dài tuổi thọ của pin.

SẠC NGƯỢC KHÔNG DÂY THÔNG MINH

Tính năng sạc nhanh không dây 2.0 giúp máy sạc pin nhanh hơn, thêm vào đó công nghệ sạc ngược không dây thông minh có thể biến Galaxy S10 thành viên pin dự phòng, hỗ trợ sạc pin cho các thiết bị công nghệ khác một cách nhanh chóng.

——————————————————————

Di động V24h.vn – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) ở Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.