Đánh giá vsmart Active 1+: Cao cấp, Sang trọng, mạnh mẽ, giá chỉ 6.29 triệu

Trong 4 sản phẩm smartphone Vingroup giới thiệu thì chiếc Vsmart Active 1+ là chiếc điện thoại cao cấp nhất. Với một thiết kế đẹp mắt cùng một cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc giá chỉ lại có 6,29 triệu thì đây là một sản phẩm khá tốt của Vingroup. Cùng Di Động V24h đánh giá nhanh Vsmart Active 1+ nhé.

» Mở hộp Vsmart Active 1: Trắng thanh khiết cho mùa Giáng Sinh

» Bóc hộp, đánh giá nhanh Vsmart Joy 1 & Joy 1 Plus smartphone Việt mới

» BOS vs. VOS: Hệ điều hành của Bphone và Vsmart có gì khác biệt?


Vsmart Active 1+

Ấn tượng đầu tiên khi được cầm trên tay Vsmart Active 1+ đó là phần mặt lưng kính Gorilla Glass 5 cuồn hút, các góc cạnh được bo cong nhẹ trông mạnh mẽ và nam tính. Phiên bản được mình cầm trên tay đây là màu vàng, ngoài ra còn có phiên bản màu đen và phiên bản hiệu ứng đổi màu Gradient nữa.

Vsmart Active 1+

Cá nhân mình cảm nhận được rằng phiên bản màu vàng của Vsmart Active 1+ có gì đó toát lên vẻ thời trang, quý phái.

Bên cạnh đó mặt lưng của máy còn được bố trí cụm camera kép dọc độ phân giải 24 MP + 12 MP cho khả năng xóa phông, quay video 4K với đường viền màu vàng bao quanh, bên dưới là đèn flash LED, chính giữa là cảm biến vân tay, logo thương hiệu Vsmart và ở dưới là dòng chữ Vsmart.

Vsmart Active 1+

Phần mặt lưng này khiến mình thích hơn vì nó không chứa nhiều thông tin gây rối mắt như của Vsmart Active 1 có cả một dòng chữ ở phía đáy máy. Điểm cộng thêm về phần thiết kế của phiên bản này là khung kim loại cứng cáp, từ đó cho cảm giác cầm nắm đầm tay. 

Vsmart Active 1+

Trên thị trường chúng ta sẽ ít gặp những chiếc smartphone trong tầm giá 6 triệu có cổng USB-C như ở phần đáy máy của Vsmart Active 1+.

Vsmart Active 1+

Kèm theo đó là dải loa ngoài, mic đàm thoại, cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Vsmart Active 1+


Cạnh phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng giao cắt giữa chúng là đường rảnh nhỏ.

Vsmart Active 1+


Cạnh trái của máy là khay đựng SIM.

Vsmart Active 1+

Bên trên còn có thêm một mic chống ồn và thêm dải ăng-ten.

Phần mặt trước của Vsmart Active 1+ là màn hình “tai thỏ”, khi nhìn vào phần notch thì có một chút nội dung còn bị che lấp. Có thể do giao diện hệ điều hành VOS chưa được tối ưu, hy vọng nhà sản xuất sẽ sớm cập nhật khắc phục điều này. Phần “tai thỏ” trên sản phẩm tương đối rộng bởi đây là nơi tích hợp camera selfie 20 MP, loa thoại và đèn flash LED trợ sáng.

Vsmart Active 1+

Màn hình này có kích thước 6.2 inch Full HD+ trên tấm nền IPS LCD có chất lượng khá ổn. Tuy nhiên, phần viền dưới của máy còn tương đối dày.

Vsmart Active 1+

Một điểm sáng giá khác của Vsmart Active 1+ chính là phần cấu hình. Cụ thể, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 6 GB RAM + 64 GB ROM, pin 3.650 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Chare 3.0. Với cấu hình này đương nhiên những tựa game phổ biến trên thị trường smartphone này hoàn toàn đáp ứng tốt.

Vsmart Active 1+

Ngoài ra, Vsmart Active 1+ đang được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện VOS ít tùy biến sâu, không có nhiều sự thay đổi so với hệ điều hành Android gốc.

Vsmart Active 1+

Với những tính năng được mang lại cộng với giá bán như trên, bạn có sẵn sàng đặt mua Vsmart Active 1+ hay không? Cá nhân mình thấy sản phẩm này có tính cạnh tranh khá cao và có thể chiếm một được vị trí trong lòng người dùng Việt. Cùng chia sẽ ý kiến bên dưới cho mọi người cùng biết quan điểm của bạn thế nào nhé!

vsmart-active-1-plus

XEM CHI TIẾT


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.