Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi K20 (Mi 9T): Mặt lưng carbon, camera 48 MP

Sau một thời gian ra mắt, Xiaomi Redmi K20 đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Với tên gọi khác là Xiaomi Mi 9T (tên gọi thị trường Quốc Tế), thiết bị này được đánh giá có thiết kế đẹp, cấu hình ổn, mặt lưng ấn tượng cùng camera chính 48MP và camera pop-up thời thượng.

Ấn tượng đầu tiên khi mình nhìn thấy Xiaomi Redmi K20 đó là màn hình tràn viền đẹp mắt. Cái đẹp ấy còn thể hiện qua những chi tiết, hình ảnh hiển thị trên Redmi K20 sặc sỡ và sống động do chiếc máy này sử dụng màn hình AMOLED độ phân giải Full HD.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Mặc dù đã cố gắng hoàn thiện máy ở chất lượng hoàn hảo nhất, chúng ta vẫn thấy chiếc cằm nhỏ nhỏ bên dưới. 

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Thân máy khi cầm cho cảm giác bo cong, khiến mình khi cầm trong tay rất thoải mái. Ngoài ra, với màn hình rộng 6.39 inch cho trải nghiệm lướt web, Facebook cũng sướng hơn rất nhiều.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Redmi K20 có 3 phiên bản với các màu mặt lưng khác nhau, nhưng hôm nay mình chỉ có trên tay phiên bản mặt lưng carbon rất đẹp ở đây.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Cận cảnh vân carbon trên thân máy cho các bạn xem. Nhưng phía trên mặt lưng vẫn phủ chất liệu kính và vân carbon trang trí lại nằm ở phía trong nên khi sờ thì chúng ta có cảm giác mịn màng, không có chút sần sần nào. Vì đây là mặt lưng kính nên sẽ để lại dấu vân tay cũng như khả năng bị xước rất cao, để hạn chế điều này các bạn nên sử dụng thêm ốp lưng kèm theo.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Phía cạnh dưới lần lượt là loa ngoài, cổng USB – C và khe cắm sim, thẻ nhớ micro SD.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Cạnh trên là camera pop-up và cổng tai nghe 3.5 mm. 

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Trong khi đó cạnh trái trống trơn và cạnh phải lần lượt là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn với điểm nhấn tô điểm bằng màu đỏ.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Máy sử dụng màn hình AMOLED nên cũng có chế độ màn hình luôn bật (Always on Display).

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Quay trở lại mặt lưng, các bạn có thể thấy cụm 3 camera AI với độ phân giải cao nhất là 48 MP, cùng nhiều chế độ chụp khác nhau như góc rộng, xóa phông, quay phim siêu chậm,…

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Còn camera pop-up phía trước có độ phân giải 20 MP. Mỗi khi mở camera này lên, các bạn sẽ thấy nó phát ra màu đỏ báo hiệu xung quanh.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T

Về cấu hình thì Redmi K20 sở hữu con chip Snapdragon 730, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB và pin 4.000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh. Theo như dự đoán của mình thì Redmi K20 dư sức chiến ngon hầu hết các game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 9T


Tổng kết

Xiaomi Redmi K20 sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt với mặt lưng carbon, sử dụng camera pop-up độ phân giải 20 MP và cụm camera sau độ phân giải 48 MP. Những ưu điểm thêm nữa của chiếc máy này là sở hữu màn hình AMOLED lớn lên tới 6.39 inch, cấu hình cận cao cấp, đủ sức chiến mượt hầu hết các game có trên thị trường.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.