Đã sắm Note 10 thì nên chơi những tựa game sau để chứng tỏ đẳng cấp

Một trong những việc đầu tiên mà bạn thường hay làm sau khi sắm Galaxy Note 10 là gì? Chụp những bức ảnh thật lung linh, ảo diệu hay khám phá những tính năng mới được nhà sản xuất ẩn sâu bên trong? Hoặc là bạn sẽ thử xem hệ thống phần cứng của máy mạnh tới đâu với những tựa game tuyệt vời?

Galaxy Note 10 là mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note lừng danh của Samsung vừa mới được ra mắt cách đây nửa tháng. Thiết kế màn hình tràn viền cực kì đẹp không nốt ruồi, 3 camera ở mặt sau với nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, bút cảm ứng S Pen được bổ sung nhiều tính năng mới mẻ, cấu hình phần cứng đủ mạnh để thực hiện bất kì yêu cầu nào của người dùng là những đặc điểm mà người ta có thể nói về sản phẩm này.

Bạn đã sẵn sàng tung hoành trong thế giới ảo tuyệt vời của những trò chơi sau đây chưa? Galaxy Note 10 có thể cân hết toàn bộ với thiết lập cao nhất đấy nhé.

1 – Asphalt 9: Legends

di động v24h Đã sắm Note 10 thì nên chơi những tựa game sau để chứng tỏ đẳng cấp ảnh 1

Mặc dù ra mắt đã lâu, thế nhưng tựa game đua xe mới nhất của nhà Gameloft là Asphalt 9: Legends vẫn luôn luôn nằm trong danh sách các tựa game cần phải có cho những mẫu smartphone cấu hình cao.

Với số lượng siêu xe cực kì lớn trải dài qua nhiều hãng khác nhau, cộng thêm những màn đua đỉnh cao với kĩ năng Drift – Barrel Roll thượng thừa cùng với nền đồ họa cực kì đẹp mắt… bạn sẽ chìm đắm trong một thế giới tốc độ không lúc nào ngớt tiếng còi xe.

Bạn có dám vượt qua các đối thủ và giành lấy ngôi vị bá vương cho mình không?

2 – PUBG Mobile

di động v24h Đã sắm Note 10 thì nên chơi những tựa game sau để chứng tỏ đẳng cấp ảnh 2

Với thể loại MOBA sinh tồn thì còn có cái tên nào hot hơn PUBG do nhà phát hành VNG mang lại cho gamer Việt Nam chúng ta đây? Để có thể sống sót đến giờ phút cuối cùng, bạn sẽ phải thực hiện theo 2 cách: hoặc là phối hợp tốt với đồng đội, hoặc là phải tự mình hạ hết 99 đối thủ còn lại.

Nhảy dù, chạy bo là những thuật ngữ hết sức quen thuộc khi bạn bước vào thế giới khắc nghiệt của tựa game này. Bạn sẽ phải tự tìm vũ khí thích hợp cho mình, ẩn nấp trong những bụi cây hoặc che mình dưới những mái nhà để săn mồi theo những cách độc đáo riêng biệt.

PUBG yêu cầu cấu hình cao nên với Galaxy Note 10 bạn hoàn toàn có thể yên tâm chơi mượt mà không giật lag.

3 – Liên Quân Mobile

di động v24h Đã sắm Note 10 thì nên chơi những tựa game sau để chứng tỏ đẳng cấp ảnh 3

Đây là một cái tên khác đã quá phổ biến với gamer ở Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile đã bước sang phiên bản 1.30 với rất nhiều thay đổi lớn từ nền đồ họa cho đến thiết kế của các nhân vật, các con quái cũng như nhân vật. Đi kèm với những thay đổi đó là yêu cầu cấu hình hệ thống cũng nâng cao lên, dĩ nhiên rồi. Đặc biệt là khi chơi chế độ 10 vs 10 thì chỉ có những máy cấu hình cao mới chơi được, những máy cấu hình thấp chỉ có thể chơi được chế độ 5 vs 5 như bình thường.

Meta game thay đổi, cách chơi cũng thay đổi, cách tính điểm và trừng trị những gamer xấu tính cũng thay đổi nốt… Liên Quân Mobile vẫn khẳng định được tên tuổi của mình ở thị trường Việt Nam. Dù người khen kẻ chê có nhiều như thế nào, tựa game này vẫn không đánh mất vị thế độc tôn của mình.

4 – Âm Dương Sư

di động v24h Đã sắm Note 10 thì nên chơi những tựa game sau để chứng tỏ đẳng cấp ảnh 4

Những câu chuyện trong thế giới thần thoại Nhật Bản cổ xưa với nhiều yêu ma, quỷ quái luôn là chủ đề thu hút một lượng lớn người chơi đến với tựa game Âm Dương Sư. Người chơi sẽ đi thu thập những vị tướng thông qua hình thức triệu hồi bằng các lá bùa, sau đó là nuôi các vị tướng đó mạnh lên bằng cách đi săn các viên Ngự Hồn thích hợp với mỗi chất tướng như Chí Mạng – Tốc Độ – Sức Mạnh – v.v…

Việc đi thu thập tướng kèm các skin sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian của người chơi, tuy nhiên Âm Dương Sư thật sự gây nghiện cho những ai yêu mến đất nước Nhật Bản với biết bao câu chuyện huyền bí.

5 – Modern Combat Versus

di động v24h Đã sắm Note 10 thì nên chơi những tựa game sau để chứng tỏ đẳng cấp ảnh 5

Nếu bạn đã trót yêu Gameloft và muốn chơi game thuộc thể loại FPS thì Modern Combat Versus là tựa game mà bạn cần. Game hỗ trợ nhiều lớp nhân vật với nhiều kĩ năng khác nhau, hơn nữa bạn phải biết tận dụng từng điểm mạnh cũng như khắc phục những điểm yếu của các nhân vật để giành lấy chiến thắng từ tay đối thủ.

Đồ họa đẹp, âm thanh hay, lối chơi sinh động với nhiều chế độ khác nhau… tội gì mà không dấn thân vào đấu trường ảo của Modern Combat Versus và một lần sống trong đó nhỉ?

 


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.