Cú pháp đăng ký toàn bộ gói cước 4G Viettel hiện nay

Nhằm đem đến cho khách hàng nhiều cơ hội đăng ký dịch vụ 4G Viettel để thuận tiện hơn trong việc truy cập trong nhiều tình huống khác nhau, Viettel đã cho triển khai nhiều gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa dạng nhiều đối tượng khách hàng.

Viettel luôn chiều chuộng khách hàng với nhiều lựa chọn khác nhau

Từ các gói có dung lượng ít với cước phí siêu rẻ cho đến các gói 4G Viettel trọn gói không tính cước phát sinh, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một gói cước sao cho ưu đãi và hiệu quả đem lại có thể phục vụ tốt nhất cho công việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí hàng  ngày.

Tùy theo nhu cầu của người dùng mà chúng ta lựa chọn gói cước Viettel cho phù hợp. Mỗi gói cước sẽ cung cấp dung lượng data để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn hay một số gói cước còn có combo data và gọi thoại.

Thông tin các gói cước cơ bản

Công thức đăng ký chung cho tất cả các gói cước là Tên gói cước gửi 191. Dưới đây là một số gói cước 4G Viettel mà bạn có thể tham khảo đăng ký.

Một lưu ý nho nhỏ nếu bạn không đăng ký được các gói cước trên đó là theo từng thuê bao Viettel sẽ cung cấp những gói cước đăng ký riêng theo danh sách. Để kiểm tra xem bạn đăng ký được gói nào thì có thể cài ứng dụng My Viettel hoặc thao tác gọi *098#.

• Gói cước theo ngày

Gói ngày
data theo ngày

• Gói cước theo tháng

data tháng
tiện ích cho học sinh sinh viên
Thuê bao nhận được tin nhắn có thể áp dụng

• Gói cước theo combo gọi thoại  + data

combo
combo

Ngoài ra nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng đến các gói cước nữa, hãy soạn tin nhắn HUY gửi 191 để ngưng sử dụng dịch vụ. Trong quá trình sử dụng, để kiểm tra số lưu lượng 4G còn lại của thuê bao, người dùng cần soạn tin nhắn KTTK gửi đến 191. 

Bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin đăng ký các gói cước 4G cơ bản của Viettel. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đăng ký và sử dụng gói cước 4G Viettel. Chúc bạn thành công. 



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.