Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 29/03 OPPO F11 Pro sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam. Thông tin sản phẩm gần như đã được công bố đầy đủ, người dùng đang đợi từng ngày để đặt hàng và sở hữu chiếc flagship tầm trung này.

» Oppo F9 chụp ảnh siêu đẹp, giá chỉ 6.350.000đ, trả góp chỉ từ 68k tại Hải Phòng

» OPPO và những lần cách mạng hoá chụp ảnh trên smartphone

» Đánh giá OPPO F11 Pro: Không chỉ đẹp mà còn mạnh mẽ

 

Được giới thiệu tại Ấn Độ vào đầu tháng 3. Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam nhưng smartphone tân binh của OPPO đã tạo nên sức hút mạnh mẽ, bởi trong dải sản phẩm tầm trung xuất hiện một smartphone có thiết kế màn hình toàn cảnh panoramic sexy đến thế.

di động v24h Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 1

Không chỉ sở hữu tính năng selfie tuyệt vời của dòng OPPO F cũng như thiết kế chuyển màu ấn tượng từ F9, F11 Pro được trang bị nhiều công nghệ mới, hệ thống camera 48 MP siêu rõ (Ultra-clear), camera selfie trượt và màn hình panoramic, mang đến trải nghiệm người dùng thoải mái và hoàn hảo hơn.

Trong đợt ra mắt lần này, OPPO sẽ mang đến 2 phiên bản F11 Pro và F11 với cấu hình tương đương. Nếu F11 Pro mang đến màn hình toàn cảnh panoramic đột phá, thì F11 giữ nguyên thiết kế màn hình tương tự F9 cho những người dùng là fan của phong cách màn hình “giọt nước”.

F11 Pro được nhận xét là chiếc smartphone đột phá của OPPO trong dòng F-Series, mang đến hàng loạt những cải tiến đột phá, nâng tầm phân khúc trung cấp. Theo website chính thức của OPPO, F11 Pro có giá dự kiến là 8.9 triệu. Tuy nhiên đây chưa phải là mức giá chính thức. Thông tin giá bán và chương trình bán hàng cụ thể sẽ được công bố trong sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 29/03 tới của hãng.

Hãy cùng điểm lại xem với mức giá dưới 9 triệu, OPPO F11 Pro sẽ mang đến những trải nghiệm gì mới lạ:

Không chỉ có “chuyên gia selfie”, mà còn là “chuyên gia chân dung”

Đã bao đời nay, OPPO in sâu trong tâm trí người dùng là “chuyên gia selfie” vì chức năng làm đẹp trên camera selfie đáp ứng tốt nhu cầu “sống ảo” của người dùng. Những đổi mới trong nghệ thuật chụp selfie đã nhanh chóng biến OPPO thành Chuyên gia Selfie và được yêu thích tại thị trường châu Á. Khả năng chụp ảnh chân dung selfie tuyệt vời trên điện thoại di động không chỉ được khách hàng yêu thích mà còn định danh OPPO trở thành Chuyên gia Selfie cực đỉnh.

di động v24h Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 2

F11 và F11 Pro mới được xây dựng trên nền tảng camera kép và công nghệ chụp ảnh chân dung đột phá của thế hệ tiền nhiệm F9, nâng dòng F lên tầm cao mới: chuyên gia chân dung. Không chỉ dừng lại ở camera trước mà còn nâng cấp camera sau 48MP.

di động v24h Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 3

F11 và F11 Pro mang đến camera sau lên đến 48MP, với những nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm. Mang đến khẩu độ lớn hơn f/1.79 và kích thước cảm biến lớn hơn 1/2.25, kết hợp với những tối ưu hoá phần mềm như công nghệ AI Ultra clear, F11 và F11 Pro có khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn, đặc biệt là những bức ảnh chân dung thiếu sáng đẹp chân thật.

di động v24h Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 4

Thiết kế đột phá, khác biệt với màn hình toàn cảnh panoramic

Màn hình tràn viền thật sự – Panoramic Screen – được thiết kế ẩn đi camera trước, chiếc máy trở nên trọn vẹn và không tai thỏ (notch). So sánh với các sản phẩm thông thường, màn hình 6.53 inch cùng tỉ lệ màn hình 90.9% so với thân máy trên OPPO F11 Pro giúp hiển thị rộng hơn, mang lại trải nghiệm giải trí bắt mắt và chơi game sống động, không còn bị vướng víu bởi “tai thỏ” hay “nốt ruồi”.

di động v24h Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 5

Chiếc F9 của OPPO đã từng tạo nên xu thế thiết kế chuyển sắc, trong khi đó F11 có bước đi đột phá mới trong thiết kế phối hợp giữa vẻ đẹp sống động tự nhiên và nét mượt mà của màu chuyển động. F11 Pro lần lượt mang đến 2 màu chuyển sắc mới là Xanh Thiên Hà và Đen Thiên Thạch. Phong cách chuyển sắc trên F11 Pro mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

di động v24h Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 6

F11 và F11 Pro cho thấy rằng smartphone không chỉ là một thiết bị liên lạc mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Sự kết hợp giữa sắc chuyển độc đáo ở mặt lưng cùng màn hình toàn cảnh panoramic ở mặt trước thể hiện cho niềm tin này.

Hàng loạt những cập nhật mới

Ngoài các tính năng trên, dòng sản phẩm OPPO F11 cũng mang đến những cải thiện mới cho trải nghiệm người dùng tổng thể, giải quyết các vấn đề phổ biến như sạc pin, hiệu năng của máy, hệ điều hành…

Sạc nhanh VOOC thế hệ 3.0 vô cùng mạnh mẽ được trang bị cho OPPO F11 và F11 Pro có tốc độ sạc nhanh hơn VOOC trên F9 đến 20 phút, giúp sạc đầy viên pin 4.000mAh chỉ trong 80 phút. Mang lại sự hữu ích cho người dùng.

di động v24h Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 7

Ngoài ra, hệ điều hành mới ColorOS 6 của OPPO xây dựng trên nền tảng Android 9 cũng được tích hợp, mang đến thiết kế giao diện mới, lấy cảm hứng từ “vẻ đẹp không biên giới”, phù hợp với tổng thể hiển thị của màn hình toàn cảnh panoramic. Hệ điều hành mới cũng tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: Lái xe an toàn (Smart Driving) giúp người dùng sử dụng smartphone thông minh, tránh mọi rủi ro do bị những cuộc gọi, tin nhắn làm phiền khi đang lái xe (cả ô tô và xe máy); những sắp xêp tuỳ chỉnh thư mục thông minh, và rất nhiều những cập nhật tối ưu hoá trải nghiệm người dùng.

di động v24h Còn 2 ngày nữa OPPO F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 9

Bên cạnh đó, tính năng Hyperboost xuất hiện trên smartphone dòng F của OPPO, mang lại trải nghiệm thật sự đặc biệt khi chơi game. Giúp tăng tốc hệ thống, xuất sắc vượt qua các game mobile hạng nặng.

Có thể nói, OPPO F11 Pro là một smartphone có tính hoàn thiệt cao và được đầu tư nâng cấp rất nhiều tính năng mới độc đáo, đáng mong đợi của OPPO trong phân khúc. Hãy cùng đón xem với chừng ấy nâng cấp đáng giá, OPPO sẽ mở bán F11 Pro tại thị trường Việt Nam với mức giá là bao nhiêu.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.