Có nên lựa chọn iphone 6 lock để chơi game ?

Là một game thủ hẳn bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc smartphone nào vừa có cấu hình mạnh mà lại thực sự  phù hợp với túi tiền của bạn.

Ra mắt tháng 9/2014 iphone 6 hiện tại đang là mẫu điện thoại tầm trung được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế thon gọn, kiểu dáng mỏng hơn với độ dày thân máy chỉ 6.9 mm,  màn hình 4,7 inch với iphone 6 và 5,5 inch với iphone 6 plus.Màn hình với độ phân giải  Retina HD 750 x 1334 pixel (mật độ điểm ảnh 348 ppi).

 

iphone 6 lock


Các mẫu iPhone thế hệ mới của Apple đều được trang bị vi xử lý 64-bit thế hệ thứ hai mang tên Apple A8 nền tảng 20 nm, cải thiện 20% hiệu năng CPU và 50% GPU (đồ họa) so với chip đời 64-bit đời trước. Với tộ vi xử lý mạnh mẽ chiến được hầu như các game trên điện thoại, đem đến cho người dùng trải nghiệm chơi game tốt nhất.


game tren iphone 6 lock


Với việc chơi game người dùng thường quan tâm đến thời lượng pin, nó là yếu tố quan trọng để người dùng quyết định có nên lựa chọn hay không . Iphone 6 pin có dung lượng 1810 mAHh bạn có thể liên tục chơi game trong khoảng 6 giờ và cao ,hơn nữa với iphone 6 plus. Tuy nhiên thời lượng sử dụng của pin còn phụ thuộc vào thói quen của người sử dụng.

thoi luong pin iphone 6 lock


Tại sao nên lựa chọn iphone 6 lock ?


Như mình đã nói ở trên chiếc iphone apple đem lại cho chúng ta trải nghiệm chơi game chân thực và tuyệt vời . Tuy nhiên giá của sản phẩm chính hãng vẫn còn cao,vì vậy iphone 6 lock là một lựa chọn thông minh với những yêu game và mê công nghệ .


Với mức giá thấp hơn 2~ 3 triệu đồng nhưng iphone 6 lock tính năng và cấu hình không có gì khác so với bản quốc tế. Với công nghệ như hiện nay sim ghép “thần thánh” đã giải quyết hết các lỗi của bản lock và có thể nói là không khác gì bản quốc tế.Tóm lại bạn là một người yêu thích game hay thích các sản phẩm iphone của apple nhưng bạn không muốn bỏ ra một khoản tiền lớn để được trải nghiệm các sản phẩm đó. Chính vì vậy iphone 6 lock sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


>> Trở về trang chủ tại đây.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.