Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim?

Màn hình là một trong những linh kiện quan trọng nhất trên một chiếc smartphone hiện nay, chính là phương tiện giao tiếp giữa người dùng với máy. Một chiếc smartphone dù có cấu hình cao cấp đến mấy, nhưng chỉ sở hữu màn hình chất lượng kém thì cũng sẽ bị người dùng ‘ghẻ lạnh’.

Nhiều người khi chọn mua máy cũng không chỉ quan tâm đến chất lượng, mà còn về kích thước của màn hình. Thành phần này càng lớn, ta càng có nhiều diện tích hiển thị, làm trải nghiệm lướt web, xem phim, chơi game (hay thậm chí bất cứ công việc gì khác) trở nên dễ dàng, thoải mái và thuận tiện hơn.

Vậy ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng điểm mặt 10 chiếc smartphone màn hình chất lượng cao và lớn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Samsung Galaxy A70 – 6.7 inch 

Đối với các Sam-fan muốn trải nghiệm màn hình AMOLED kích cỡ siêu lớn, lên tới 6.7 inch mà không muốn bỏ số tiền lớn để đầu tư Galaxy S10 thì có thể tham khảo chiếc Galaxy A70. Ta có màn hình AMOLED 6.7 inch độ phân giải FullHD+ (1080 x 2400) tỷ lệ 20:9, có một vết cắt hình ‘giọt nước’ U-infinity để đặt camera mặt trước.

Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim? 1

Với tầm giá tốt hơn hẳn thì Galaxy A70 vẫn được trang bị nhiều tính năng và thiết lập cấu hình cao cấp của dòng S10, ví dụ như 3 camera sau được đánh giá cao, giao diện OneUI danh tiếng và chip, RAM ở mức tốt.

Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim? 2

Apple iPhone XS Max – 6.5 inch

Lựa chọn duy nhất dành cho những iFan không đâu khác chính là chiếc iPhone XS Max, vì phiên bản iPhone XS lại có màn hình dưới 6 inch, khá là nhỏ so với các dòng máy khác. iPhone XS Max sở hữu màn hình AMOLED 6.5 inch độ phân giải 1242 x 2688, vẫn giữ thiết kế ‘tai thỏ’ đã trở nên huyền thoại của Apple. Đây cũng là một màn hình chất lượng cao, đạt các chuẩn như Dolby Vision, HDR10, dải màu rộng và công nghệ True Tone đổi màu theo môi trường.

Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim?3

Tất nhiên rồi, lựa chọn iPhone XS Max người dùng cũng được tận hưởng hệ điều hành iOS, vẫn được coi là rất dễ sử dụng nhờ vào giao diện đơn giản, thao tác dễ hiểu và tính tương thích cao. Thế giới Android có rất nhiều dòng máy có màn hình lớn hơn và có chất lượng cao hơn iPhone, nhưng tất cả chúng đều không có…iOS dành cho iFan!

Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim? 4

Samsung Galaxy S10 Plus – 6.4 inch 

Đại diện đầu tiên đến từ Samsung, và cũng là một trong những dòng máy cao cấp nhất của hãng là chiếc Galaxy S10 Plus (S10+). S10 Plus sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 6.4 inch độ phân giải 1440 x 3040, có một lỗ đục nhỏ ở cạnh phải để đặt camera nên tất nhiên là chạm được tới 4 viền, đạt chuẩn HDR10+. Hiện tại đây vẫn được đánh giá là một trong những màn hình chất lượng cao nhất trong làng smartphone, nên chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn với trải nghiệm hình ảnh của máy.

Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim? 5

Hiện tại Samsung cũng có một phiên bản cao cấp hơn nữa mang tên Galaxy S10 5G, có màn hình lớn tới 6.7 inch và có 3 camera ở mặt trước. Tuy vậy dòng máy này chưa thực sự phổ biến, và hiện tại Việt Nam mạng 5G chưa thực sự phát triển nên không tận dụng được tính năng ‘ăn tiền’ nhất của máy.

Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim?5

Xiaomi MI MIX 3 – 6.4 inch

Một lựa chọn nữa với màn hình không khiếm khuyết là chiếc MI MIX 3 đến từ Xiaomi. Máy có mà hình AMOLED 6.4 inch độ phân giải (1080 x 2340) không có tai thỏ, không vết cắt nhờ vào hệ thống camera trượt vật lý khá thú vị. Theo như Xiaomi, thì đây sẽ là một cơ chế trượt ‘an toàn’, sử dụng được lâu dài hơn so với các giải pháp có động cơ đã xuất hiện trên thị trường trước đó.

Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim? 6

Cơ chế trượt của MI MIX 3 cũng có thể được cài đặt lại để làm các tác vụ khác như mở các công cụ đồng hồ đếm ngược, thời tiết, ghi âm, máy tính, quét QR, ghi chú, máy ảnh, đèn pin.

Chọn smartphone màn hình lớn nào cho mục đích chơi game và xem phim?7


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.