Cận cảnh concept chân thực nhất về iPhone 9 sắp ra mắt

Mặc dù Apple đã phải trì hoãn việc ra mắt chiếc iPhone 9 do sự bùng phát của dịch coronavirus trên toàn cầu nhưng thời gian gần đây, thông tin về điện thoại vẫn liên tục xuất hiện trên các trang mạng.

di động v24h Cận cảnh concept chân thực nhất về iPhone 9 sắp ra mắt ảnh 2

Dựa trên loạt tin đồn thời gian qua về iPhone 9, kênh YouTube The Hacker 34 vừa tạo ra một video concept tuyệt đẹp về điện thoại này. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng!

di động v24h Cận cảnh concept chân thực nhất về iPhone 9 sắp ra mắt ảnh 1

Theo trang Cultofmac, đây là video concept chân thực nhất về chiếc iPhone 12 mà chúng ta từng thấy trước đây. Cụ thể, YouTuber The Hacker 34 đã hình dung mẫu iPhone 9 sẽ có ngoại hình tương đồng chiếc iPhone 8. Điều đó có nghĩa là điện thoại này sẽ có thiết kế màn hình viền trên/dưới khá dày, sử dụng nút Home vật lý để tích hợp cảm biến vân tay Touch ID.

Ở mặt sau, điện thoại này sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, camera đơn nằm ở góc trên cùng bên trái và nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung.

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết iPhone 9 sẽ có màn hình LCD có kích thước 4.7 inch, hỗ trợ độ phân giải 750 x 1,334 pixel và cho mật độ điểm ảnh 326ppi.

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Apple A13 mạnh mẽ, có RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB. Ngoài ra, iPhone 9 cũng hỗ trợ công nghệ sạc không dây, có camera sau đơn 12MP và dự kiến đi kèm mức giá khởi điểm chỉ từ 399 USD (khoảng 9.25 triệu đồng).



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.